Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Ole Gunnar Solskjaer tái xuất ở Premier League

Chủ Nhật 09/06/2024 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu huấn luyện viên của MU, Ole Gunnar Solskjaer được cho là đang đàm phán với một câu lạc bộ Premier League khi ông lên kế hoạch quay trở lại làm việc. 

Ole Gunnar Solskjaer đã không dẫn dắt một câu lạc bộ nào kể từ khi rời MU vào tháng 11 năm 2021, ông đã từ chối một số vai trò với các câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia  kể từ khi rời Old Trafford. Tuy nhiên, HLV người Na Uy dường như đang muốn quay trở lại công việc huấn luyện sau khi bỏ lỡ công việc ở Besiktas hồi đầu tuần.

Cựu huấn luyện viên của MU, Ole Gunnar Solskjaer được cho là đang đàm phán với một câu lạc bộ Premier League khi ông lên kế hoạch quay trở lại làm việc. Theo The Sun, Leicester City là đội bóng đang đàm phán với HLV 51 tuổi. 

Ole Gunnar Solskjaer co the dan dat Leicester
Ole Gunnar Solskjaer có thể dẫn dắt Leicester

Bầy cáo đang tìm kiếm một HLV mới sau sự ra đi của Enzo Maresca, người đã trở thành huấn luyện viên trưởng mới của Chelsea. Maresca đã đưa Leicester vô địch giải Hạng nhất Anh ở mùa giải đầu tiên với Bầy cáo, thành tích này giúp ông được lựa chọn thay thế Pochettino. 

Solskjaer được cho là được chủ tịch Leicester, Top Srivaddhanaprabha đánh giá cao và từng được xem xét đảm nhận công việc này vào mùa hè năm ngoái sau sự ra đi của Dean Smith. Chưa có cuộc đàm phán cụ thể nào được cho là đã diễn ra, nhưng HLV Na Uy dự kiến sẽ có tên trong danh sách rút gọn những người thay thế Maresca của câu lạc bộ.

Solskjaer ban đầu tiếp quản MU trên cương vị tạm quyền để thay thế Jose Mourinho vào tháng 12 năm 2018. HLV Na Uy đạt được thành công lớn tại Old Trafford, kiếm được hợp đồng chính thức. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X