Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer chỉ ra sao M.U có thể làm đối trọng với Mbappe

Chủ Nhật 10/02/2019 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer so sánh Marcus Rashford và Kylian Mbappe. HLV tạm quyền của Man United tin rằng Rashford có thể làm đối trọng với thần đồng nước Pháp.

Cuộc đối đầu giữa Man United và Paris Saint-Germain tại vòng 1/8 Champions League không còn xa. HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer mới ví học trò Marcus Rashford với sao nổi như cồn Kylian Mbappe của đối thủ.

Mọi con mắt sẽ đổ dồn về phía Rashford và Mbappe khi M.U tiếp đón PSG tới sân Old Trafford trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League đêm thứ 3. Sau khi Solskjaer lên tạm quyền thay thế Jose Mourinho vào tháng 12, cầu thủ 21 tuổi thể hiện sự thăng hoa tuyệt vời.

Ole Gunnar Solskjaer so sánh Marcus Rashford và Kylian Mbappe hình ảnh

Ole Gunnar Solskjaer so sánh Marcus Rashford và Kylian Mbappe


10 lần ra sân đã qua trên mọi đấu trường, Rashford ghi được 6 bàn thắng và cho thấy sự tương thích với chiến thuật của M.U. Nhìn sang PSG với Mbappe kém 1 tuổi đang được giới chuyên môn đánh giá rất cao, Solskjaer có sự so sánh.

“Rashford sẽ trở thành một cầu thủ có đẳng cấp hàng đầu. Tôi thích được hợp tác với cậu ấy. Tôi chắc chắn PSG sẽ nhìn Rashford giống như cách chúng tôi nhìn vào Mbappe – đó là một trong những mối đe dọa chính của họ”, Solskjaer nói sau trận thắng Fulham 3-0 tại Premier League.

“Mbappe đã có sự thăng tiến tuyệt vời để trở thành ngôi sao và có một tinh thần tuyệt vời. Những sự so sánh cũng là dễ hiểu. Mbappe và Rashford hứa hẹn sẽ tạo nên ấn tượng lớn với bóng đá trong 10 năm tới. Họ sẽ thực sự thắp sáng thế giới.”

Mới 20 tuổi song Mbappe đã giành được nhiều vinh quang mà mọi cầu thủ đều mơ ước. Tới lúc này, khi mùa 2018/19 còn chưa kết thúc, tiền đạo này đã có 2 chức vô địch Ligue 1, 1 cúp Quốc gia Pháp, 1 cúp Liên đoàn Pháp cùng Monaco và PSG bên cạnh World Cup 2018 cùng ĐT Pháp.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X