Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lo bị M.U sớm tống ra đường, Solskjaer dẹp luôn nghỉ hè

Thứ Sáu 14/06/2019 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer sẵn sàng cắt ngắn kỳ nghỉ hè để trở lại làm việc tại Manchester United trước những nghi ngờ trong mùa giải mới.

Manchester United đang đứng trước rất nhiều công việc bộn bề trong mùa hè này và HLV Ole Gunnar Solskjaer dự định sẽ trở lại sau kỳ nghỉ sớm hơn dự kiến.

Solskjaer tính trở lại làm việc sớm


Theo lịch, vào đầu tháng 7, toàn bộ các thành viên của M.U bao gồm HLV Solskjaer sẽ quay lại làm việc bình thường. Tuy nhiên, các cộng sự hy vọng thuyền trưởng người Na Uy sẽ tái xuất sớm hơn sau kỳ nghỉ để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Ole Gunnar Solskjaer sẵn sàng cắt ngắn kỳ nghỉ hè để trở lại MU hình ảnh
Solskjaer và các cộng sự tính trở lại làm việc sớm

Bản thân Solskjaer cũng muốn làm điều này khi tại M.U còn có rất nhiều việc phải làm. Hè này, công cuộc đại tu đội hình của Quỷ đỏ đã và đang tiếp diễn. Họ mới đón về Daniel James từ Swansea City với giá 15 triệu bảng và sẽ chưa dừng lại ở đó.

Được biết, Solskjaer đã khuyên lãnh đạo M.U không tiếp tục theo đuổi thương vụ Gareth Bale. Họ nhắm tới những cầu thủ trẻ trung và phục vụ trong nhiều năm như Aaron Wan-Bissaka (Crystal Palace), Harry Maguire (Leicester), Sean Longstaff (Newcastle) hay Jadon Sancho (Dortmund)…

Ở chiều ngược lại, M.U đã để Ander Herrera và Antonio Valencia ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Những Paul Pogba và Romelu Lukaku đang nhấp nhổm ra đi có thể sẽ được bán đi để tái đầu tư vào đội hình.

Lo bị MU sớm tống ra đường, Solskjaer dẹp luôn nghỉ hè hình ảnh 2
Còn rất nhiều việc chờ HLV người Na Uy giải quyết


Nhiều thử thách chờ đón


Solskjaer trước đó ra cảnh báo sẽ loại các cầu thủ M.U không đảm bảo các bài kiểm tra thể lực khỏi chuyến đi tới Australia và châu Á vào tháng tới. Mùa trước, Quỷ đỏ từng có giai đoạn chơi rất hay sau khi HLV 46 tuổi mới tiếp quản nhưng dần dà đi vào sa sút đáng kể và chỉ đứng thứ 6 Premier League, không giành vé dự Champions League.

Để tránh tình trạng hụt hơi như vậy, Solskjaer quyết tâm cải thiện nền tảng thể lực trong đội bóng của mình. Họ sẽ có trận giao hữu đầu tiên trước mùa mới với Perth Glory và Leeds United trên đất Australia trước khi dự International Champions Cup với 2 trận với Inter Milan tại Singapore và Tottenham Hotspur tại Trung Quốc.

Lo bị MU sớm tống ra đường, Solskjaer dẹp luôn nghỉ hè hình ảnh 3

Ole Gunnar Solskjaer sẵn sàng cắt ngắn kỳ nghỉ hè


M.U còn 2 trận khởi động nữa với Kristiansund tại Na Uy, quê hương Solskjaer và AC Milan tại xứ Wales. Sau đó, họ sẽ ra quân tại Premier League bằng đại chiến với Chelsea trên sân nhà và ở vòng 2 là chuyến làm khách trước Wolves.

Sẽ có một loạt trận dễ dàng cho M.U trước khi bước sang tháng 12 với Tottenham và Man City chờ đợi. Đầu năm 2020, Quỷ đỏ đụng Arsenal và Liverpool đều trên sân khách. Đó đều là những quãng thời gian đầy hiểm họa và người hâm mộ bóng đá còn lo ngại Solskjaer có thể bị sa thải lúc đó.

Nghía lịch thi đấu mùa mới, CĐV M.U định ngày Solskjaer… bị sa thải
Lịch thi đấu Premier League mùa 2019/20 mới được công bố. Nhìn vào chặng đường gian nan của Quỷ đỏ, người hâm mộ của họ dự đoán HLV Ole Gunnar Solskjaer bị sa...

Nhi Đỗ (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X