Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer nhắn Pogba: ‘Không phải muốn làm gì thì làm!’

Chủ Nhật 21/04/2019 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer nhận xét về Paul Pogba. HLV trưởng Manchester United cho rằng vị trí của ngôi sao này sẽ phụ thuộc vào cách sắp xếp của CLB.

Ole Gunnar Solskjaer đã cảnh báo Paul Pogba rằng anh không thể chơi theo cách mình muốn. Nó phụ thuộc vào cách sắp xếp của CLB vì mục đích chung.

Từ khi Ole Gunnar Solskjaer lên ngồi ghế nóng tại Man United, Pogba đã được bố trí ở một số vị trí khác nhau. Sau khởi đầu ấn tượng của cả CLB lẫn tiền vệ người Pháp, họ đều có sự đi xuống trong thời gian qua.

Ole Gunnar Solskjaer nhận xét về Paul Pogba hình ảnh
Phong độ của M.U và Pogba đang đi xuống

Tính ra, M.U đã thua 5 trong số 7 trận vừa qua, bao gồm cả 2 lượt trận tứ kết Champions League với Barcelona lần lượt 1-0 và 3-0. Tại Premier League, Quỷ đỏ tụt xuống thứ 6 trên BXH với 3 điểm kém hơn tốp 4 đội dẫn đầu.

Đang có những cuộc tranh luận về việc Pogba chơi tốt nhất ở vị trí nào. Câu trả lời của HLV Solskjaer là rất đơn giản: Anh sẽ chơi ở bất cứ nơi nào được yêu cầu.

“Mọi người đều có ý kiến về cậu ấy”, Ole Gunnar Solskjaer nhận xét về Paul Pogba. “Tất nhiên, chúng tôi cũng đã ngồi lại và nói về việc này. Chúng tôi biết cậu ấy có thể chơi được nhiều vị trí ở hàng tiền vệ như những gì đã thể hiện tại M.U hoặc Juventus.”

“Pogba đã chơi tốt trong vai trò tiền vệ trung tâm dù ở hàng tiền vệ 2 hay 3 người. Điều đó thật tuyệt. Cậu ấy có thể làm tốt cả hai nhiệm vụ và những gì chúng tôi phải làm với tất cả các cầu thủ là điều chỉnh họ tùy theo các trận đấu.”

HLV Solskjaer
HLV Solskjaer sẽ bố trí Pogba tùy từng tình huống

Solskjaer thừa nhận những điều chỉnh từ đối thủ có thể là một phần khiến phong độ Pogba sa sút. “Một số trận đấu, Pogba cần lùi sâu và một số cậu ấy cần dâng cao”, thuyền trưởng M.U nói thêm. “Bạn có thể thấy các đội hiện đã nghiên cứu nhiều hơn về vị trí của Paul và cố gắng ngăn chặn cậu ấy. Vì lợi ích của đội bóng, chúng tôi luôn phải có sự điều chỉnh.”

M.U sẽ đối mặt với Everton tại Goodison Park vào chủ nhật này. Bất cứ kết quả nào khác ngoài chiến thắng cũng có thể khiến cơ hội vào tốp 4 của họ bị ảnh hưởng.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X