Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer chỉ ra mục tiêu kiên quyết của M.U mùa này

Thứ Hai 01/04/2019 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer phát biểu về M.U. Nhà cầm quân người Na Uy tin rằng giành vé dự Champions League mùa tới sẽ ảnh hưởng nhiều tới kế hoạch của CLB.

Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận rằng tấm vé dự Champions League là bắt buộc nếu Manchester United muốn lôi kéo các mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong hè này.

Tương lai của Solskjaer đã được làm rõ sau một bản hợp đồng với thời hạn 3 năm đã được ký kết cách đây không lâu. Giờ đây, sự chú ý về Man United có thể được chuyển sang các vấn đề trên sân. Nghe đâu Quỷ đỏ đang nhắm tới một số mục tiêu và đã chuẩn bị sẵn kinh phí để làm việc đó.

Ole Gunnar Solskjaer phát biểu về MU và mục tiêu hình ảnh

Ole Gunnar Solskjaer phát biểu về M.U và mục tiêu của mùa giải


Theo nhận định của người cũ David Moyes, Solskjaer sẽ được trao nhiều quyền hạn hơn về chuyển nhượng trong hợp đồng mới. Tuy nhiên, HLV 46 tuổi cũng thừa nhận rằng để cạnh tranh các ngôi sao ưu tú, tấm vé dự Champions League thông qua ngả vào tốp 4 Premier League có vai trò quan trọng.

“Tôi đã trả lời câu hỏi đó khá nhiều lần, Manchester United với lịch sử, truyền thống và tiềm năng của mình sẽ luôn hấp dẫn các cầu thủ. Nhưng bạn càng làm tốt hơn, kết quả tốt hơn, các cầu thủ sẽ càng muốn gia nhập”, Ole Gunnar Solskjaer phát biểu về M.U.

“Champions League mùa tới sẽ rất tuyệt vời Khi tôi đến đây 3 tháng trước, chúng tôi còn kém tốp 4 tới 11 điểm. Bây giờ chúng tôi đang ở vị trí đó và chỉ cần bước vào 7 trận tiếp theo với cùng tâm thế, chúng ta cùng xem kết quả sẽ ra sao.”

“Hãy tiếp tục con đường mình chọn, đừng thay đổi cách tiếp cận về các trận đấu, cách tấn công trong đó. Đôi khi bạn cầm nhiều bóng hơn, đôi khi bạn phải phòng thủ tốt.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X