Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Những sai lầm ngớ ngẩn đã khiến M.U để thua Wolves’

Thứ Tư 03/04/2019 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer phát biểu sau trận Wolves 2-1 M.U. HLV người Na Uy tin rằng đội bóng của mình chơi không tệ, song những sai lầm không đáng có đã khiến họ trả giá.

Manchester United mới thất bại 2-1 trên sân của Wolves tại vòng 32 Premier League. Dù vậy, Ole Gunnar Solskjaer vẫn dành những lời khen ngợi cho các học trò.

M.U bất ngờ thua Wolves


Phút 13, Scott McTominay đã có bàn mở tỷ số cho M.U từ cú sút xa rất đẹp. Nhưng trong thời gian còn lại, Quỷ đỏ không những không thể gia tăng cách biệt mà còn để cho Wolves đảo ngược tình thế. 2 bàn thắng 1 của Diogo Jota cộng 1 phản lưới của Chris Smalling đã khiến M.U hứng chịu trận thua thứ 3 sau 4 trận gần nhất.

Ole Gunnar Solskjaer phát biểu sau trận Wolves 2-1 MU hình ảnh
McTominay mở tỷ số từ sớm cho MU

Trước đó, họ thất bại 2-0 trên sân Arsenal và bị chính Wolves loại khỏi cúp FA với cùng tỷ số 2-1. Trắng tay thêm một lần trên sân Molineux, M.U không những dậm chân ở vị trí thứ 5 nà còn có nguy cơ bị Chelsea vượt mặt nếu hạ Brighton vào đêm nay.

Solskjaer vẫn tương đối hài lòng


Ole Gunnar Solskjaer phát biểu sau trận Wolves 2-1 M.U. HLV 46 tuổi vẫn thể hiện sự hài lòng bất chấp Quỷ đỏ đã tay trắng đúng thời điểm quan trọng.

“Đây là một ngày đúng ra chúng tôi có thể ghi 2 hoặc 3 bàn thắng. Chúng tôi đã có những cơ hội tuyệt vời song vấp phải một số pha cứu thua tuyệt vời từ thủ môn đối phương”, Solskjaer nói với Sky Sports. “Tất nhiên họ xứng đáng được ghi nhận, họ đã ghi bàn và khai thác những sai lầm của chúng tôi.”

De Gea va Smalling
Những sai lầm nơi hàng thủ khiến Quỷ đỏ bị ngược dòng

“Tôi nghĩ rằng các chàng trai đã chơi tốt, cũng tạo ra cơ hội khi chỉ còn 10 người trên sân (Ashley Young nhận thẻ đỏ). Họ đã ghi bàn từ cơ hội đầu tiên sau 25 phút kể từ lúc chúng tôi thiếu người. Các cầu thủ đã làm những gì họ có thể song chúng tôi nhận bàn thua từ những sai lầm ngớ ngẩn và không thể ghi bàn,”

“Mọi chuyện đã xảy ra như vậy. Đó chỉ là một vài quyết định tồi tệ nhưng đó là bóng đá. Chúng tôi tin tưởng các cầu thủ và họ đã chơi một thứ bóng đá tuyệt vời nhưng nhược điểm là bạn chấp nhận một số rủi ro.”

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chơi tốt vào đầu hiệp 2. Mọi thứ đã đủ để chiến thắng trong trận đấu song không phải lúc nào bạn cũng có những gì mình xứng đáng.”

Xem lại video tổng hợp trận Wolves 2-1 Man Utd:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X