Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tự hào khi M.U vượt khó thành công trước Palace

Thứ Năm 28/02/2019 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer phát biểu sau trận Crystal Palace 1-3 M.U. HLV người Na Uy đầy tự hào khi đội bóng đã vượt qua những khó khăn về lực lượng để đánh bại Palace cách biệt.

M.U đánh bại Palace 3-1


Làm khách trước Crystal Palace tại vòng 28 Premier League, Manchester United hứng chịu thiệt thòi lớn khi ngót nghét 10 cầu thủ của họ không thể ra sân do chấn thương. Dù vậy, phần còn lại của Quỷ đỏ vẫn làm rất tốt công việc.

Không tạo ra thế trận vượt trội song M.U rất biết chuyển hóa những cơ hội thành bàn thắng. Trong 4 pha dứt điểm trúng đích trận này, họ có 3 lần làm lưới của Palace rung lên. Trong đó, Romelu Lukaku để lại dấu ấn lớn với cú đúp các phút 33 và 52.

Ole Gunnar Solskjaer phát biểu sau trận Crystal Palace 1-3 MU hình ảnh
Lukaku lập cú đúp cho M.U trước Palace

Joel Ward gỡ lại 1 bàn cho Palace phút 66 nhưng đó cũng là tất cả những gì chủ nhà làm được. Tới phút 83, Ashley Young ấn định chiến thắng 3-1 cho M.U giúp họ tiếp tục duy trì khoảng cách 1 điểm kém hơn tốp 4.

Solskjaer tự hào với các học trò


Ole Gunnar Solskjaer phát biểu sau trận Crystal Palace 1-3 M.U. HLV 42 tuổi đầy sung sướng khi Quỷ đỏ vượt qua khó khăn về nhân sự để giành 3 điểm trước Palace ngay tại Selhurst Park.

“Đó là một chiến thắng trên sân khách tuyệt vời. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu rất tốt”, Solskjaer nói với phóng viên. “Chúng tôi là Manchester United, chúng tôi có một đội hình chất lượng và những cầu thủ tài năng. Mọi đội bóng đều có thể gặp chấn thương vào thời điểm này của mùa giải.”

“Nhưng chúng tôi đã và sẽ tiếp tục cố gắng vượt qua. Hôm nay, Lukaku đã có 2 bàn thắng đẹp và cũng liên kết rất tốt. Cậu ấy chơi tốt và năng nổ trong vai trò số 9. Thật vui khi thấy các cầu thủ nắm lấy cơ hội của họ, đúng như phong cách của CLB.”

Xem lại video tổng hợp trận Crystal Palace 1-3 M.U:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X