Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer có phát biểu khiến Mourinho cảm thấy hổ thẹn

Thứ Ba 25/12/2018 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
“Triết lý tấn công là truyền thống và lịch sử của Man United”. Ole Gunnar Solskjaer phát biểu đá xoáy Jose Mourinho như vậy.

Solskjaer ra mắt ấn tượng


1 ngày sau khi Jose Mourinho bị sa thải, Ole Gunnar Solskjaer được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền dẫn dắt Man United tới hết mùa 2018/19. Ngay trận ra mắt ở vòng 18 Premier League, nhà cầm quân người Na Uy đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi.

M.U của Solskjaer trình diễn thứ bóng đá đẹp mắt, tốc độ và giành chiến thắng tới 5-1 trước Cardiff City trên sân khách. Với việc Chelsea thất bại ngay trên sân nhà trước Leicester City, Quỷ đỏ đã thu hẹp khoảng cách với vị trí thứ 4 xuống chỉ còn 8 điểm.

Ole Gunnar Solskjaer phát biểu đá xoáy Jose Mourinho hình ảnh

Ole Gunnar Solskjaer phát biểu đá xoáy Jose Mourinho


Sự tự tin trong đội bóng cũng dâng cao. Phát biểu mới đây, hậu vệ Antonio Valencia khẳng định không thành viên nào tại M.U có tư tưởng bỏ cuộc.


Mourinho nhận lời trách cứ


Triết lý tấn công của M.U như dưới thời Sir Alex Ferguson lại được học trò của ông tái hiện, khác biệt hoàn toàn với triều đại của Jose Mourinho. Solskjaer mới đích thân lý giải về việc này. “Các cầu thủ không có yêu cầu gì cụ thể, nhưng chúng tôi đã thống nhất trong một cuộc họp rằng cần có thêm càng nhiều bàn thắng càng tốt”, người có 11 năm gắn bó cùng M.U khi còn là cầu thủ cho biết.

“Đó đơn giản là bản chất của đội bóng này, của CLB này: Bạn luôn phải ra sân và chơi tấn công. Sẽ không có nhiều trận đấu chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội như đã làm hôm nay. Bạn phải ra sân và tạo nên những màn trình diễn ấn tượng.”

“Nhưng tôi không nghĩ bất kỳ đội nào sở hữu Marcus Rashford, Anthony Martial, Jesse Lingard hay Paul Pobga lại ngăn họ làm điều đó. Triết lý tấn công nằm trong các bức tường của Man United, đó là truyền thống và lịch sử. Đó là cách chúng tôi chơi, đó là cách chúng tôi muốn chơi. Trận đấu Cardiff phản ánh đúng những gì chúng tôi muốn”

Xem lại video tổng hợp trận Cardiff 1-5 M.U:



Xem thêm một số bài viết về Man United trên Bongda24h.vn:

M.U hủy diệt Cardiff: Thay tướng đổi vận là có thật!
Ngay trong trận đấu đầu tiên dưới thời HLV mới, Quỷ đỏ đã lột xác và thể hiện một sức sống mới. Dưới đây là những dư âm Cardiff vs M.U trong ngày Solskjaer ra...
Solskjaer ra mắt như mơ ở MU: Chào mừng đến với thế giới không Mourinho!
Biết bao chỉ trích về một Manchester United “khó lường” dưới thời Jose Mourinho, nhưng có lẽ chẳng trận đấu nào suốt hai năm rưỡi qua có thể dễ đoán trước như...
Solskjaer ra mắt M.U hoàn hảo: Liều thuốc giảm đau quý giá
Dư âm Cardiff 1-5 M.U mang lại những lạc quan cho Manucians. Chưa phải là một kỳ công nhưng màn ra mắt hoàn hảo của tân HLV Ole Gunnar Solskjaer là rất cần...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X