Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: Tôi tưởng M.U không bao giờ thoát kiếp ‘lục thúc’

Thứ Bảy 09/02/2019 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United thời Ole Gunnar Solskjaer sở hữu phong độ rất ấn tượng và vươn lên thứ 5 trên BXH Premier League. Đó là điều mà chính HLV người Na Uy cũng cảm thấy bất ngờ.

M.U hồi sinh mạnh mẽ


Sa thải Jose Mourinho tháng 12 năm ngoái, Man United đã tạo nên một bước ngoặt. Dưới sự dẫn dắt của Ole Gunnar Solskjaer, dù vẫn chỉ với tư cách tạm quyền, thành tích của Quỷ đỏ được cải thiện rõ rệt. 10 trận vừa qua trên mọi đấu trường, họ thắng tới 9 còn lại cũng là 1 trận hòa trong thế bị Burnley dẫn trước 2 bàn.

Mới nhất, với việc vượt qua Leicester 1-0 trên sân khách cộng thêm Arsenal gục ngã trước Man City, M.U đã vươn lên vị trí thứ 5 thay cho thứ 6 đã tại vị suốt nhiều vòng qua. Khoảng cách với Chelsea đứng thứ 4 cũng chỉ còn 2 điểm và Ole Gunnar Solskjaer nói về M.U với niềm tin lớn cho tương lai.

Ole Gunnar Solskjaer nói về MU với niềm tin lớn hình ảnh
HLV Solskjaer đang giúp M.U "lột xác"

“Chúng tôi đang tiến từng bước và hiện tại là vị trí thứ 5”, ông nói. “Chúng tôi đã xếp thứ 6 trong một thời gian dài và tưởng chừng không bao giờ thoát khỏi đó. Có 6 đội rất, rất mạnh và tất cả đều có khả năng thách thức cho các danh hiệu.”

“Nhưng chúng tôi có đủ tài nguyên, cơ sở hạ tầng và lịch sử để vươn lên đỉnh cao. Đó là cách duy nhất chúng tôi nên nghĩ về mọi thứ ở M.U lúc này. Trước mắt sẽ là mục tiêu bắt kịp các đội phía trước. Họ đang không ngừng tiến bộ.”

Solskjaer nói thêm: “Man City, Liverpool và Tottenham đã vượt xa chúng tôi. Dù đã đánh bại Tottenham nhưng quan trọng là chúng tôi cần có được sự ổn định. Thời gian 2 năm là đủ dài, nhưng cũng quá ngắn để nói chúng tôi có khả năng tạo ra sự khác biệt lớn trong sự chuẩn bị. Mùa tới, dĩ nhiên ai cũng đặt kỳ vọng.”

“Khi tôi đến Molde, họ đứng thứ 11 năm 2010 và năm 2011 chúng tôi cùng nhau vô địch quốc gia. Vì vậy, bạn không bao giờ có thể nói không bao giờ.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X