Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer không chắc chắn về tương lai của Fellaini

Thứ Tư 30/01/2019 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer nói về tương lai Marouane Fellaini. Tiền vệ người Bỉ đang được các đại gia Trung Quốc liên hệ trong tháng 1 này.

Dưới thời Jose Mourinho, Marouane Fellaini từng được xem là quân bài chiến lược quan trọng. Nhưng mọi việc thay đổi khá nhiều từ khi Ole Gunnar Solskjaer lên tạm quyền thay HLV người Bồ Đào Nha. Không phù hợp lối chơi mới, Fellaini gần như bị bỏ quên.

Từ Trung Quốc, CLB Sơn Đông Lỗ Năng đánh tiếng muốn có Fellaini ngay tháng 1 này. Đội bóng của giải Super League sẵn sàng chi 15 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ 31 tuổi.

Ole Gunnar Solskjaer nói về tương lai Marouane Fellaini hình ảnh
Fellaini đang nằm trong tầm ngắm của CLB Trung Quốc

Ole Gunnar Solskjaer nói về tương lai Marouane Fellaini sau trận hòa 2-2 trước Burnley. HLV 45 tuổi không chắc chắn về việc cầu thủ này sẽ ra đi hay ở lại sân Old Trafford.

“Thành thật mà nói, tôi không rõ”, Solskjaer nói với các phóng viên trong phòng họp báo. “Tôi đã bận rộn cả ngày hôm nay, vì vậy không biết những cập nhật mới nhất về chuyện hợp đồng. Chúng ta hãy cùng chờ xem.”

Fellaini đã có 21 lần ra sân trên mọi đấu trường cho M.U mùa này, ghi được 2 bàn thắng. Tuy nhiên, sau khi Solskjaer lên nắm quyền, anh mới chỉ xuất hiện 2 lần với tổng thời lượng là… 31 phút.

Hiện tại, HLV tạm quyền của M.U ưa thích lối chơi ban bật ở tốc độ cao và thiên về tấn công. Một cầu thủ có sở trường đánh đầu, tranh chấp song kỹ thuật và khả năng chuyền bóng làng nhàng như Fellaini được cho là không thể thích nghi và việc ra đi chỉ là sớm muộn.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X