Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer mở cửa cho MU ký hợp đồng dài hạn

Thứ Tư 06/03/2019 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer nói về tương lai. HLV người Na Uy tiết lộ hợp đồng với Molde đã hết hạn và ông có thể thoải mái ký hợp đồng dài hạn với Manchester United nếu được tin tưởng.

Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang làm việc tại Manchester United với tư cách HLV tạm quyền sau khi lên thay Jose Mourinho bị sa thải vào tháng 12. HLV 46 tuổi hiện vẫn chưa được nhận một hợp đồng vĩnh viễn dù đã giúp Quỷ đỏ thắng tới 13 trong số 16 trận trên mọi đấu trường còn lại là 2 hòa và chỉ 1 thất bại.

Dự kiến, Solskjaer sẽ trở lại CLB chủ quản Molde sau mùa 2018/19. Trợ lý Erling Moe của ông vẫn đang dẫn dắt đội 1 của họ trong giai đoạn này tại Na Uy. Trong trường hợp muốn giữ Solskjaer lâu dài, phía M.U sẽ phải trả cho Molde một khoản tiền.

Ole Gunnar Solskjaer nói về tương lai tại MU hình ảnh

Ole Gunnar Solskjaer nói về tương lai tại M.U


Tuy nhiên, Ole Gunnar Solskjaer nói về tương lai trên một chương trình truyền hình của Na Uy lại tiết lộ điều khác. Ông khẳng định không còn hợp đồng với Molde sau mùa 2018/19 và M.U có thể thoải mái đàm phán.

“Tôi không chắc tương lai sẽ thế nào. Nhưng tôi nghĩ rằng hợp đồng với Molde đã hết hạn và hiện tôi đang có hợp đồng với Manchester United. Tôi nghĩ rằng chúng tôi cần một hợp đồng mới tại Na Uy để tiếp tục gắn bó”, Solskjaer nói.

Nhưng dấu ấn mà Solskjaer để lại ở M.U là rất lớn và những lời kêu gọi bổ nhiệm ông vĩnh viễn ngày càng dâng cao. Cú sảy chân đáng tiếc nhất của đội bóng do Ole dẫn dắt là trước Paris Saint-Germain tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Ở đó, họ để thua 2-0 trên sân nhà Old Trafford.

Đêm nay, M.U hành quân tới sân PSG với tham vọng lội ngược dòng. Solskjaer trước trận đầy tự tin rằng đây không phải là nhiệm vụ bất khả thi. Dù vậy, có thực tế là đội bóng của ông hiện khủng hoảng lực lượng với một loạt chấn thương và phải mang tới nước Pháp lực lượng với một loạt tài năng trẻ.

Nhận định PSG vs Man Utd (3h00 ngày 7/3): Thừa tâm nhưng quá thiếu tầm
Thầy trò Solskjaer chắc chắn chưa bỏ cuộc và quyết chiến làm nên một màn lội ngược dòng thần thánh, hay ít nhất cũng là một màn trình diễn ra trò để rời cuộc...
Solskjaer: ‘Ngược dòng trước PSG không phải nhiệm vụ bất khả thi’
Ole Gunnar Solskjaer phát biểu trước trận PSG vs MU. Bất chấp quá khứ không ủng hộ, chiến lược gia người Na Uy không loại trừ khả năng Quỷ đỏ làm nên cú sốc.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X