Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer ra quyết định về tương lai Lukaku

Thứ Bảy 19/01/2019 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer nói về Romelu Lukaku. HLV tạm quyền của Man United khẳng định đây vẫn là một thành viên quan trọng của đội bóng.

Sau khi Ole Gunnar Solskjaer lên tạm quyền thay Jose Mourinho bị sa thải vào tháng trước, Romelu Lukaku chỉ được đá chính có 1 trận cho Man United. Đó là chiến thắng 2-0 trước Reading tại vòng 3 FA Cup, nơi tiền đạo người Bỉ chơi đủ 90 phút.

Còn tại Premier League, Lukaku chỉ có 3 lần vào sân từ ghế dự bị sau 5 trận vừa qua với tổng thời lượng chỉ 54 phút. Lý do đơn giản nằm ở việc Solskjaer yêu thích bộ ba tấn công Marcus Rashford, Anthony Martial và Jesse Lingard nhiều hơn.

Ole Gunnar Solskjaer nói về Romelu Lukaku hình ảnh

Ole Gunnar Solskjaer đảm bảo tương lai cho Romelu Lukaku


Tuy nhiên, Ole Gunnar Solskjaer nói về Romelu Lukaku trước thềm trận đấu với Brighton & Hove Albion khẳng định đây vẫn là một thành viên quan trọng của đội bóng. “Đó là một phần quan trọng trong đội, chắc chắn là như vậy”, nhà cầm quân người Na Uy nói.

“Không ai trong đội ghi nhiều bàn thắng như cậu ấy trong các buổi tập. Ngoài 3 người ra sân nhiều nhất, còn đó Romelu Lukaku, Juan Mata rồi Alexis Sanchez. Vì vậy, chúng tôi có 6 mũi công có thể xoay vòng và Lukaku chắc chắn sẽ có những trận đấu của mình.”

Solskjaer – người để lại dấu ấn rõ nét trong 6 trận thắng vừa qua của M.U nói thêm: “Tôi từng là 1 trong 4 tiền đạo của M.U khi chúng tôi chơi với 2 người ở tuyến trên. Bây giờ, tôi có 6 tiền đạo trong tay. Chúng tôi có đội hình tốt để có thể xoay vòng, nơi mọi cầu thủ đều có thể ra sân.”

“Vấn đề nằm ở việc nắm lấy cơ hội khi bạn có. Công bằng mà nói, Lukaku đã có 3 bàn và Rashford cũng có 3 bàn. Paul Pogba có tới 4 bàn kể từ khi tôi đến đây. Câu chuyện tùy thuộc vào phong độ của các mũi công.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X