Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba ‘thả thính’ Real Madrid, Solskjaer vẫn làm ngơ

Thứ Ba 02/04/2019 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer nói về Paul Pogba cùng mơ ước sang Real Madrid. Theo HLV người Na Uy, mọi việc không quá nghiêm trọng.

Pogba đánh tiếng với Real


Trong suốt thời gian Jose Mourinho còn tại vị, những thông tin Paul Pogba muốn rời Man United đã xuất hiện không ngừng. Đó là điều không có gì đáng ngạc nhiên nếu biết trong thời gian “Người đặc biệt” còn tại vị, giữa Pogba và ông xảy ra những bất đồng.

Trong quãng thời gian cuối trước khi bị sa thải, Mourinho còn đày bản hợp đồng 89 triệu bảng của M.U trên ghế dự bị. Và ngay sau khi người kế nhiệm Ole Gunnar Solskjaer lên thay, Pogba đã có cơ hội chứng tỏ khả năng.

Ole Gunnar Solskjaer nói về Paul Pogba cùng mơ ước sang Real hình ảnh

Ole Gunnar Solskjaer nói về Paul Pogba cùng mơ ước sang Real


Không phụ niềm tin của Solskjaer, anh liên tục tỏa sáng trong màu áo M.U. Có điều đúng lúc đang thăng hoa, dư luận lại xôn xao khi Pogba có những tuyên bố đầy nhạy cảm. Theo đó, anh thừa nhận Real Madrid là “CLB lớn nhất thế giới và là niềm mơ ước của bất kỳ cầu thủ nào”. Đáng nói là ở chỗ hiện Real đang được dẫn dắt bởi Zinedine Zidane, một thần tượng của Pogba.

Solskjaer lên tiếng


Đã có những tin đồn về việc Real Madrid sẽ chi lớn để có Paul Pogba hè này. HLV Solskjaer ngoài việc dằn mặt Real về quyết định này cũng khẳng định giữa thầy trò ông không có vấn đề gì.

Đây! 3 cái tên chơi tốt nhất dưới thời HLV Solskjaer
Rio Ferdinand nói về đội hình MU dưới thời HLV Solskjaer, huyền thoại của sân Old Trafford khẳng định Marcus Rashford, Paul Pogba và Victor Lindelof là 3 cái...

“Điều đó (phát ngôn của Pogba) thực sự không liên quan đến tôi. Suy nghĩ, hành động của tôi lúc đó là ngồi xuống và nói chuyện với Pogba. Chúng tôi đã trò chuyện và mọi chuyện vẫn ổn”, thuyền trưởng M.U giải thích.

“Pogba sẽ làm hết sức mình ở đây vì cậu ấy biết tôi rất thích cậu ấy cả trên tư cách một cầu thủ và một người đàn ông. Cậu ấy rất quan trọng đối với chúng tôi. Không có vấn đề gì. Cậu ấy quan trọng với CLB này.”

Đêm nay, M.U của Solskjaer sẽ làm khách trên sân Wolves tại trận đấu sớm vòng 33 của Premier League. Một chiến thắng sẽ giúp họ tạm vượt qua Tottenham để đánh chiếm vị trí thứ 3 trên BXH.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X