Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ mục tiêu số 1 mà Solskjaer muốn mang về M.U

Chủ Nhật 06/01/2019 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer muốn M.U mua Nikola Milenkovic. Trong tương lai gần, ông và lãnh đạo của Quỷ đỏ sẽ ngồi lại với nhau để bàn về thương vụ này.

Trong tuần này, HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer của Man United sẽ có cuộc gặp phó chủ tịch Ed Woodward. Trọng tâm chính của buổi họp này là việc Solskjaer muốn thuyết phục cấp trên đồng ý chi tiền mang về trung vệ Nikola Milenkovic của Fiorentina.

Solskjaer không hài lòng với những trung vệ hiện tại của M.U. Ngoài Victor Lindelof đang tiến bộ, những Phil Jones, Chris Smalling hay Eric Bailly đều có sự sa sút trông thấy. Những sai lầm là điều cả ba đều đã thể hiện suốt từ khi Jose Mourinho còn tại vị tới nay.

Ole Gunnar Solskjaer muốn MU mua Nikola Milenkovic hình ảnh

Ole Gunnar Solskjaer muốn M.U mua Nikola Milenkovic


Kể cả khi Solskjaer lên nắm quyền, M.U cũng không có sự chắc chắn bất chấp họ toàn thắng cả 4 trận qua. Trong đó, có 3 lần Quỷ đỏ không giữ sạch lưới dù đối thủ chỉ là Cardiff City, Huddersfield và Bournemouth.

Trong khi đó, Nikola Milenkovic lại đang là món “hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng châu Âu. Từ cuối năm 2018, thông tin M.U muốn mua trung vệ này đã rộ lên. Năm nay mới 21 tuổi song Milenkovic đã thi đấu đầy chững chạc, là trụ cột của Fiorentina và ngày một tạo ảnh hưởng tại ĐT Serbia.

Milenkovic được đánh giá là rất phù hợp với bóng đá Anh khi sở hữu thể hình cao lớn (1m95) và khả năng chống bóng bổng tốt. Mức giá mà Fiorentina đặt ra cho các đối tác khi muốn sở hữu cầu thủ sinh năm 1997 là 40 triệu bảng.

Nhưng Solskjaer tin đó vẫn là hợp lý nếu so với thực lực của Milenkovic. Nhà cầm quân người Na Uy đang rất hy vọng sẽ đạt được sự đồng thuận nơi lãnh đạo của M.U về việc này. Nếu không nhanh chóng ra quyết định, có thể Quỷ đỏ sẽ để vuột mục tiêu vào tay Juventus và Atletico Madrid – những đội cũng đang muốn có Milenkovic.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X