Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer mong các ‘người thừa’ M.U ở lại

Thứ Hai 28/01/2019 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer muốn Andreas Pereira và Matteo Darmian ở lại M.U. HLV tạm quyền của Quỷ đỏ không mong đợi bất kỳ sự ra đi nào trong tháng 1.

Man United đang trải qua kỳ chuyển nhượng mùa đông khá yên ắng. Một trong những lý do của việc này tới từ việc họ chưa chắc chắn về cương vị HLV trưởng. Ole Gunnar Solskjaer đã được bổ nhiệm tạm quyền dẫn dắt M.U vào tháng trước và đang làm rất tốt nhiệm vụ.

8 trận vừa qua trên mọi đấu trường, M.U toàn thắng, mới nhất là màn hạ bệ Arsenal 3-1 ngay trên sân Emirates tại vòng 4 cúp FA. Dù vậy, lãnh đạo Quỷ đỏ vẫn đang trì hoãn việc bổ nhiệm HLV chính thức như muốn chờ những nhân vật tên tuổi hơn.

Ole Gunnar Solskjaer muốn Andreas Pereira và Matteo Darmian ở lại hình ảnh

Ole Gunnar Solskjaer muốn Andreas Pereira và Matteo Darmian ở lại M.U


Không có tân binh, M.U còn có khả năng chia tay những Andreas Pereira và Matteo Darmian. Nhưng theo quan điểm của Solskjaer, sẽ không có bất cứ thương vụ nào được thực hiện trong tháng 1 này.

“Hiện tại, tôi có thể thấy tất cả các thành viên đều ở lại CLB”, Solskjaer nói trước thềm màn so tài với Burnley vào thứ 3 khi M.U nỗ lực nâng chuỗi trận thắng liên tiếp lên con số 9. “Không có thỏa thuận nào được thực hiện với bất kỳ ai dù vẫn còn vài ngày nữa.”

“Tôi không tham gia quá nhiều vào các cuộc đàm phán và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Nhưng sẽ rất tốt nếu như cửa sổ chuyển nhượng đóng lại và các cầu thủ trong đội vẫn ở đây.”

Dù bắt đầu mùa giải với tư cách đá chính cho M.U và được gọi lên ĐT Brazil, hiện Pereira đã chìm vào quên lãng. Kể cả khi Solskjaer nắm quyền, tiền vệ sinh ở Bỉ này chỉ ra sân có 2 lần tại Premier League. “Tôi không thể cho mượn cậu ấy, bởi Pereira đã tập luyện rất nỗ lực từ khi tôi trở lại”, ông nói thêm.

“Tôi đã giữ liên lạc với Warren Joyce, người đã đưa cậu ấy vào đội dự bị. Tôi đã có được thông tin về Pereira và đó là một cầu thủ có thể tham dự nhiều trận đấu cho chúng tôi vào cuối mùa giải.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X