Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Ole Gunnar Solskjaer lỡ cơ hội dẫn dắt Besiktas 

Thứ Năm 06/06/2024 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu huấn luyện viên của MU, Ole Gunnar Solskjaer đã bỏ lỡ cơ hội dẫn dắt Besiktas, đội bóng TNK vừa xác nhận Giovanni van Bronckhorst là HLV mới. 

Solskjaer đã không dẫn dắt một câu lạc bộ nào kể từ khi rời MU vào tháng 11 năm 2021, ông đã từ chối một số lời mời từ các câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia kể từ khi rời Old Trafford. HLV người Na Uy dường như sắp quay trở lại công tác huấn luyện sau khi đàm phán với Besiktas.

Theo ESPN, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ hy vọng sẽ đạt được một thỏa thuận với cựu HLV MU. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Solskjaer đã bỏ lỡ cơ hội dẫn dắt Besiktas, đội bóng TNK vừa xác nhận Giovanni van Bronckhorst là HLV mới. 

Ole Gunnar Solskjaer lo co hoi dan dat Besiktas 
Ole Gunnar Solskjaer lỡ cơ hội dẫn dắt Besiktas 

HLV 49 tuổi này lần đầu tiên trở lại vị trí huấn luyện viên kể từ khi chia tay Rangers vào năm 2022, thay thế cựu huấn luyện viên người Bồ Đào Nha, Fernando Santos. Ông sẽ cùng Jose Mourinho tham dự Super Lig của Thổ Nhĩ Kỳ sau sự xuất hiện ngoạn mục của cựu huấn luyện viên Tottenham, MU và Chelsea tại Fenerbahce vào tuần trước.

Người đặc biệt đã có một buổi ra mắt hoành tráng với sự đón tiếp của hàng chục nghìn CĐV. Trong cuộc trả lời phỏng vấn đầu tiên trên cương vị là HLV trưởng của Fenerbahce, ông khẳng định tham vọng rất lớn của đội bóng này đã khiến ông không thể từ chối.

Fenerbahce xếp sau Galatasatay ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa giải vừa rồi, và nhiệm vụ của Mourinho là giúp họ vô địch mùa tới. Ngoài ra Mourinho cũng đã lên kế hoạch đưa Fenerbahce vượt qua vòng sơ loại, để có thể tham dự Champions League mùa tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X