Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Ole Gunnar Solskjaer làm gì sau khi bị MU sa thải?

Thứ Hai 22/11/2021 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận ông sẽ nghỉ ngơi một thời gian trước khi quyết định trở lại cầm quân, ông thầy người Na Uy vừa bị Man đỏ sa thải.

Solskjaer nói về dự định trong tương lai


Cuối cùng HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng bị Manchester United sa thải. Màn trình diễn tệ hại trước Watford là giọt nước tràn ly khiến BLĐ Quỷ đỏ không thể kiên nhẫn. Trước khi thua 1-4 trên sân của Watford, đội chủ sân Old Trafford cũng nhận những trận thua muối mặt trước Man City hay Liverpool.
 
Solskjaer nói về dự định trong tương lai

Solskjaer nói về dự định trong tương lai


Đó đã là trận thua thứ 7 của MU trong 13 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Việc sa thải ông thầy người Na Uy nhận được sự ủng hộ từ NHM. Sau khi chia tay MU, chiến lược gia người Na Uy đã có những chia sẻ về dự định tiếp theo.

Cụ thể, Solskjaer cho hay trên MUTV: "Trước mắt tôi sẽ nghỉ ngơi, tôi sẽ dành thời gian cho gia đình. Trong thời gian vừa qua chúng tôi không thường xuyên ở bên nhau do đại dịch. Vì vậy, tôi sẽ dành một chút thời gian cho họ”.

“Tôi chưa nghĩ đến việc trở lại, nhưng trong tương lai tôi có thể sẽ dẫn dắt một CLB nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. Tôi vẫn sẽ dõi theo những trận đấu của MU. Tôi sẽ chờ đợi người tiếp theo sẽ đến, và tôi sẵn sàng giúp đỡ ông ấy”.

Sau khi Solskjaer mất việc, hàng loạt cầu thủ MU đã lên tiếng động viên ông thầy người Na Uy. Rashford, Luke Shaw và Harry Maguire là những cầu thủ đầu tiên gửi những lời chúc may mắn đến vị HLV 48 tuổi. Theo báo chí Anh, Solskjaer nhận tới 20 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng từ Man đỏ.
Đá bay ghế của Ole, Harry Maguire phản ứng thế nào?Đá bay ghế của Ole, Harry Maguire phản ứng thế nào?
Trung vệ Harry Maguire đã có những phát biểu đầu tiên sau khi chứng kiến Ole Gunnar Solskjaer bị MU sa thải, anh gửi những lời chúc đến ông thầy người Na Uy.
Thêm một HLV lọt vào tầm ngắm của MUThêm một HLV lọt vào tầm ngắm của MU
Theo The Athletic, MU đang đưa HLV Julen Lopetegui vào tầm ngắm, như sự thay thế cho Ole Gunnar Solskjaer vừa bị sa thải.
Marcus Rashford gửi tin nhắn đến Ole Gunnar SolskjaerMarcus Rashford gửi tin nhắn đến Ole Gunnar Solskjaer
Sau khi HLV Ole Gunnar Solskjaer bị MU sa thải, tiền đạo Marcus Rashford đã lên tiếng động viên ông thầy người Na Uy.
Toàn bộ cuộc phỏng vấn cuối cùng của Ole Gunnar SolskjaerToàn bộ cuộc phỏng vấn cuối cùng của Ole Gunnar Solskjaer
Sau khi chính thức chấm dứt hợp đồng với Man United, HLV Solskjaer đã thực hiện một cuộc phỏng vấn cuối cùng như một động thái chia tay người hâm mộ.
Solskjaer bị sa thải, Rooney nổi đóa với dàn cầu thủ MUSolskjaer bị sa thải, Rooney nổi đóa với dàn cầu thủ MU
Wayne Rooney đã lên tiếng bày tỏ sự thất vọng với màn trinh diễn của các cầu thủ MU và cho rằng anh chắc chắn sẽ giận dữ nếu là HLV của đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X