Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ole Gunnar Solskjaer khích tướng Eric Bailly

Thứ Bảy 06/11/2021 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận derby Manchester, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định ông không lo lắng với sự vắng mặt của Varane bởi tin tưởng trung vệ Eric Bailly sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình.

Ole Gunnar Solskjaer tâng bốc Eric Bailly


Với việc Victor Lindelof không thể ra sân trước Atalanta ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, HLV Ole Gunnar Solskjaer buộc phải trao cơ hội cho trung vệ Eric Bailly. Ngôi sao sinh năm 1994 đã chơi cực tốt, anh có nhiều pha giải vây kịp thời.
 
Ole Gunnar Solskjaer tâng bốc Eric Bailly

Ole Gunnar Solskjaer tâng bốc Eric Bailly


Sau trận đấu, các ngôi sao của MU đều dành cho cầu thủ người Bờ Biển Ngà những lời khen. HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đánh giá rất cao màn trình diễn của cầu thủ 27 tuổi. Sau trận hòa Atalanta, MU sẽ có trận tiếp Man City trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 11 Ngoại hạng Anh.

Varane sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng, song ông thầy người Na Uy không quá lo lắng, ông đặt niềm tin rất lớn vào Bailly. Solskjaer nói: “Cậu ấy đã nỗ lực tập luyện nỗ lực trong suốt thời gian vừa qua, cậu ấy rất chuyên nghiệp. Bailly đã chơi rất tốt trước Atalanta”.

“Cậu ấy cho thấy mình luôn sẵn sàng và khi được trao cơ hội đã nắm bắt rất tốt. Bây giờ sẽ là trận đấu với Man City. Đó là một trận đấu không hề dễ dàng. Varane sẽ không thể góp mặt, nhưng tôi tin Bailly sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình”.

“Tất cả các cầu thủ MU đều tin tưởng rất lớn vào Bailly, tôi hy vọng cậu ấy sẽ còn chơi tốt hơn trận đấu với Atalanta”.

Solskjaer trông chờ vào một không khí rực lửa tại Old Trafford: "Chúng tôi đã đánh bại họ 2-0 trong trận đấu vào tháng 3 năm ngoái, đó là một trận đấu mà NHM thực sự cuồng nhiệt. Tôi muốn điều đó lặp lại vào ngày hôm nay”.
Huyền thoại MU: Tôi muốn đấm người đại diện của PogbaHuyền thoại MU: Tôi muốn đấm người đại diện của Pogba
Cựu hậu vệ Patrice Evra cho rằng người đại diện Mino Raiola đang khiến Paul Pogba ngày càng bị mất thiện cảm từ các CĐV MU.
Huyền thoại Arsenal dự đoán kết quả vòng 11 Ngoại hạng AnhHuyền thoại Arsenal dự đoán kết quả vòng 11 Ngoại hạng Anh
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson dự đoán kết quả vòng 11 Ngoại hạng Anh, ông cho rằng Man City sẽ đánh bại MU 3-1 trong trận derby Manchester.
Patrice Evra bất ngờ lên tiếng bênh vực đàn em Paul PogbaPatrice Evra bất ngờ lên tiếng bênh vực đàn em Paul Pogba
Huyền thoại MU - Patrice Evra đã bất ngờ lên tiếng bênh vực tiền vệ Paul Pogba, người đang phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích trong thời gian gần đây.
Bruno Fernandes tự tin trước trận dery ManchesterBruno Fernandes tự tin trước trận dery Manchester
Tiền vệ Bruno Fernandes đánh giá cao sức mạnh của Man City, nhưng khẳng định MU có đủ khả năng để giành trọn vẹn 3 điểm.
“Chelsea thắng cách biệt Burnley, MU hòa Man City 1-1”“Chelsea thắng cách biệt Burnley, MU hòa Man City 1-1”
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 11 Ngoại hạng Anh, cựu tiền đạo MU và Tottenham cho rằng trận derby Manchester sẽ kết thúc với một tỷ số hòa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X