Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV M.U quyết giúp Pogba đổi đời

Thứ Sáu 28/12/2018 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi Paul Pogba là cầu thủ đẳng cấp thế giới. HLV người Na Uy khẳng định sẽ xây dựng lối chơi của M.U xung quanh tiền vệ này.
 

Pogba trên đà hồi sinh


Sau khi Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền thay Jose Mourinho bị sa thải, Man United nói chung và Paul Pogba nói riêng cũng hồi sinh trở lại. 2 trận vừa qua với Cardiff và Huddersfield, trong khi Quỷ đỏ lần lượt giành những chiến thắng với tỷ số 5-1 và 3-1 thì cá nhân Pogba đóng góp 3 bàn, 5 kiến tạo.

Sự trở lại của tiền vệ người Pháp càng nhấn mạnh rằng giữa anh và Mourinho có mâu thuẫn sâu sắc cả trong và ngoài sân cỏ. Ngược lại, sự thoải mái của Solskjaer đã giúp cho anh như được giải phóng. Chứng kiến phong độ đó, lãnh đạo M.U quyết không bán Pogba trong tương lai gần bất chấp những PSG, Barcelona hay Juventus sẵn sàng chi đậm.

Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi Paul Pogba là cầu thủ đẳng cấp hình ảnh
Solskjaer đang giúp Pogba tìm lại chính mình

Solskjaer tin tưởng tuyệt đối


Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi Paul Pogba là cầu thủ đẳng cấp thế giới. HLV 45 tuổi khẳng định sẽ xây dựng lối chơi của M.U xung quanh tuyển. “Tôi nghĩ Pogba là một cầu thủ hàng đầu của hàng đầu”, Solskjaer nói.

“Đó là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Đó là một chàng trai rất tài năng, rất thông minh nhưng còn có thể ghi bàn đa dạng, hỗ trợ phòng ngự tốt. Cậu ấy cũng giống như những người khác, có một tinh thần tuyệt vời và đó là chìa khóa trong mỗi trận đấu.”

“Đó là một thủ lĩnh và tất nhiên chúng tôi đang tìm cách xây dựng đội bóng xung quanh cậu ấy. Nhưng trong đội còn rất nhiều cầu thủ chất lượng khác.”

Solskjaer lên tiếng về băng đội trưởng của MU
Solskjaer nói về băng đội trưởng của MU, HLV người Na Uy khẳng định Antonio Valencia vẫn sẽ là đội trưởng của Man đỏ.

Về việc giúp Pogba tìm lại phong độ, Solskjaer nói thêm: “Tôi không thể làm bất cứ điều gì cho màn trình diễn của họ trên sân. Pogba đã chơi rất hay. Tôi đã nói chuyện cùng cậu ấy cũng như với Martial, Lukaku hay Sanchez. Tôi ở đây để giữ họ đi đúng hướng và tùy thuộc vào những gì họ làm trên sân.”

“Với vai trò một cầu thủ bóng đá, bạn phải tự mình làm điều đó. Tôi đã đưa ra một số hướng dẫn về cách thể hiện, nhưng với tư cách một HLV, bạn không thể nói cầu thủ sẽ làm gì ở vị trí này, vị trí kia. Họ có quyền sử dụng trí óc cùng sự sáng tạo, sự đam mê khi chơi cho CLB này.”

M.U sẽ trở lại Premier League vào chủ nhật này khi đón tiếp Bournemouth đến sân Old Trafford ở trận đấu muộn nhất vòng 20.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X