Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước derby Manchester, Solskjaer thừa nhận sự thật đau lòng

Thứ Tư 24/04/2019 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer không tin M.U đủ sức vô địch Premier League. Cứ cái đà này, HLV người Na Uy cho rằng họ chưa thể cạnh tranh với Man City hay Liverpool mùa tới.

Ole Gunnar Solskjaer cho rằng Manchester United phải chứng minh sự ổn định của mình nếu muốn cạnh tranh với Liverpool và Manchester City cho chức vô địch Premier League mùa tới

Đêm nay (24/4), Man United sẽ tiếp đón hàng xóm Man City tới sân nhà Old Trafford. Trên BXH Premier League lúc này, họ vẫn đang kém ngôi đầu của Liverpool tới 24 điểm dù chơi ít hơn 1 trận. Cuộc đua vào tốp 4 cũng rất gian nan với M.U khi họ chỉ xếp thứ 6, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 3 điểm.

Ole Gunnar Solskjaer không tin MU đủ sức vô địch Premier League hình ảnh
M.U đánh mất sự ổn định về phong độ

Đó là hệ quả của việc M.U đi xuống đáng kể trong thời gian qua. 8 trận vừa qua trên mọi đấu trường, Quỷ đỏ thua tới 6 và bị loại khỏi FA Cup, Champions League bên cạnh đánh mất lợi thế trong cuộc đua tốp 4 tại Premier League.

M.U đã không vô địch Premier League kể từ khi Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013. Nhìn về tương lai, Ole Gunnar Solskjaer không tin M.U đủ sức vô địch Premier League mùa 2019/20.

Trước derby Manchester, Solskjaer thừa nhận sự thật đau lòng hình ảnh 2

Ole Gunnar Solskjaer không tin M.U đủ sức vô địch Premier League


“Tôi không nghĩ rằng chúng tôi có sự ổn định để làm điều đó”, Solskjaer nói với các phóng viên khi được hỏi liệu M.U có thể cạnh tranh cùng Man City và Liverpool cho danh hiệu vô địch Anh mùa giải tới hay không. “Trong hơn 18 trận đấu gần đây, chúng tôi không quá kém họ song vấn đề là họ đã thể hiện sự ổn định suốt một mùa giải.”

“Chúng tôi đã đi đúng hướng trong nửa mùa giải. Chúng ta cùng chờ xem. Bạn không bao giờ có thể nói không bao giờ. Bạn không thể mong đợi mọi thứ sẽ xảy ra trong một đêm và chúng tôi biết điều đó. Chúng tôi đủ thực tế để biết cần thực hiện công việc từng bước một.”

“Không phải là lập tức thay mới 10 cầu thủ bằng 10 người khác. Quá trình diễn ra có thể chậm nhưng chắc chắn. Nó cần đúng quy chuẩn, đúng tinh thần và những tiêu chuẩn phù hợp để trở lại nơi chúng tôi muốn.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X