Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Ole Gunnar Solskjaer hết lời khen ngợi Harry Maguire 

Thứ Sáu 24/11/2023 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã ca ngợi Harry Maguire vì phản ứng tích cực của anh trước những lời chỉ trích nhắm vào mình trong suốt thời gian vừa qua. 

Tương lai của Harry Maguire tại Old Trafford bị đặt dấu hỏi vào mùa Hè năm nay sau khi HLV Erik ten Hag tước băng đội trưởng của anh. Cầu thủ sinh năm 1993 đã được bật đèn xanh để rời Old Trafford, tuy nhiên, West Ham đã không thể đạt được thỏa thuận với trung vệ người Anh. 

Maguire đã gặp khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí đá chính dưới triều đại của Ten Hag, nhưng cầu thủ 30 tuổi này đã có một số màn trình diễn tốt trong thời gian gần đây và nhận được sự tin tưởng từ ông thầy người Hà Lan. Anh bây giờ đang là ưu tiên hàng đầu ở vị trí trung vệ nơi tuyến sau của Man đỏ.

Ole Gunnar Solskjaer het loi khen ngoi Harry Maguire 

Ole Gunnar Solskjaer hết lời khen ngợi Harry Maguire 

Cựu HLV MU, Ole Gunnar Solskjaer đã ca ngợi Harry Maguire vì phản ứng tích cực của anh. Solskjaer nói với Nettavisen: “Tôi nghĩ anh ấy đã giải quyết vấn đề một cách tuyệt vời. Luôn không dễ dàng khi phải nhận những áp lực, nhưng Maguire đã vượt qua một cách xuất sắc”.

“Tôi đã giữ liên lạc với Maguire và không có gì ngoài lời khen ngợi dành cho anh ấy. Chắc chắn đã có thời điểm Maguire ở rất gần đến việc rời MU, nhưng anh ấy chọn cách ở lại để chiến đấu giành lại vị trí đá chính, anh ấy cho thấy mình thực sự yêu CLB này”.

“Tôi rất vui khi thấy Maguire đá chính thường xuyên và giúp MU cải thiện phong độ. Tôi cũng phải dành cho Scott McTominay những lời khen. Cậu ấy đã nỗ lực rất nhiều và được đền đáp xứng đáng. Maguire và McTominay là những kiểu cầu thủ mà bạn luôn muốn có trong đội”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X