Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV M.U háo hức tới đại chiến với PSG

Thứ Sáu 21/12/2018 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer mong chờ trận đấu M.U vs PSG. Tân HLV của Quỷ đỏ hy vọng màn đối đầu với Neymar, Kylian Mbappe hay Edinson Cavani sẽ truyền cảm hứng cho các học trò của mình.
 

M.U gặp PSG tại Champions League


Theo kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League, Man United sẽ đụng độ PSG. Với việc đội bóng do Jose Mourinho dẫn dắt thể hiện phong độ yếu kém, nhiều người đánh giá họ khó lòng địch lại đại gia nước Pháp đang rất hùng mạnh.

Nhưng chỉ 1 ngày sau lễ bốc thăm, Mourinho đã bị M.U sa thải như cái giá phải trả cho một chuỗi trận bết bát. Nhiệm vụ chèo lái con thuyền đang đắm được trao lại cho Ole Gunnar Solskjaer – người sẽ tạm quyền ngồi ghế nóng tại Old Trafford tới hết mùa 2018/19.

Ole Gunnar Solskjaer mong chờ trận đấu MU vs PSG hình ảnh

Ole Gunnar Solskjaer mong chờ trận đấu M.U vs PSG


Solskjaer bày tỏ sự háo hức


Mới đây, thông qua một cuộc trả lời phỏng vấn đầu tiên từ khi được bổ nhiệm, Ole Gunnar Solskjaer mong chờ trận đấu M.U vs PSG. Cựu danh thủ người Na Uy hy vọng đội bóng có thể vượt qua thử thách ở 2 lượt trận bao gồm 1 tại Manchester vào ngày 12 tháng 2 năm sau trước khi gặp lại một lần nữa ở Paris vào ngày 6 tháng 3.

Bạn biết đấy, kết quả bốc thăm là vào thứ 2. Tôi đã xem và không biết về những gì đang xảy ra ở Man United”, Solskjaer nói với MUTV. “Tôi đã nghĩ: Gặp PSG là một dịp đặc biệt. Đó là một đêm đặc biệt tại Old Trafford, đêm tràn ngập ánh sáng như HLV Alex Ferguson luôn đề cập.

Chúng tôi sẽ được so tài cùng những tài năng tuyệt vời. Những người như Neymar, Mbappe và Cavani sẽ tạo nên một trận đấu đặc biệt. Tôi không thể chờ đợi thêm tới ngày hôm đó, nhưng chúng tôi còn nhiều trận đấu phía trước.


Chúng tôi muốn xây dựng một nền tảng từ lúc này để có thể tự tin bước vào trận đấu với PSG. Nếu chúng tôi có thể làm điều đó, sẽ là rất tuyệt vời.

Thử thách đầu tiên của Solskjaer sẽ là chuyến làm khách trên sân Cardiff tại vòng 18 Premier League vào thứ 7 tuần này. M.U của ông đang kém tốp 4 đội dẫn đầu tới 11 điểm trên BXH.

Xem thêm một số bài viết về Man United trên Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X