Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ole Gunnar Solskjaer gửi lời cảnh báo đến các ngôi sao của MU

Thứ Ba 02/11/2021 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer tuyên bố ông không có trách nhiệm phải trao cơ hội ra sân cho bất kỳ cầu thủ nào của MU, thay vào đó muốn trở lại đội hình họ phải cho thấy sự nỗ lực.

Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra nghiêm khắc


Mùa giải năm nay, rất nhiều những cầu thủ của MU không được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội ra sân thi đấu. Donny van de Beek, Jesse Lingard và Eric Bailly thường xuyên phải ngồi dự bị. Nhiều nguồn tin cho rằng họ tỏ ra bất mãn với ông thầy người Na Uy và muốn rời đi ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.
 
Ole Gunnar Solskjaer gửi lời cảnh báo đến các ngôi sao của MU

Ole Gunnar Solskjaer gửi lời cảnh báo đến các ngôi sao của MU


Jadon Sancho và Paul Pogba sau những trận đấu thất vọng hiện cũng phải ngồi dự bị. Trả lời họp báo trước trận đấu với Atalanta ở lượt trận thứ 4 bảng F Champions League, HLV Ole Gunnar Solskjaer tuyên bố ông không có trách nhiệm phải trao cơ hội ra sân cho bất kỳ cầu thủ nào của MU, ông nói:

“Tôi không có trách nhiệm phải đáp ứng yêu cầu của mọi cầu thủ. Tôi chỉ có thể đưa ra sân 11 cầu thủ chính thức và thêm vài người trên băng ghế dự bị. Tôi có trong tay gần 30 cầu thủ và không thể khiến tất cả cảm thấy hài lòng. Khi bạn dẫn dắt một CLB như MU, sẽ luôn có những cầu thủ chất lượng không được ra sân”. 

“Tôi cũng không quan tâm đến việc ai hạnh phúc còn ai cảm thấy không hài lòng. Tôi là người chịu trách nhiệm về thành tích của CLB và tôi phải đưa ra những lựa chọn mà tôi cảm thấy hợp lý nhất. Mọi cầu thủ muốn được ra sân thi đấu đều phải cho thấy sự nỗ lực trong tập luyện và quyết tâm ở mức cao nhất”.

Sau trận đấu với Atalanta, MU sẽ trở về sân nhà tiếp Man City trong trận derby Manchester. Nếu giành những kết quả tốt trong 2 trận đấu với chiếc ghế của Solskjaer sẽ được đảm bảo.
Đây! Đội hình tối ưu của MU trước AtalantaĐây! Đội hình tối ưu của MU trước Atalanta
Đội hình MU trước Atalanta nhiều khả năng sẽ có một vài thay đổi so với chiến thắng 3-0 trước Tottenham cuối tuần trước, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân...
Rio Ferdinand lên tiếng bênh vực Cristiano RonaldoRio Ferdinand lên tiếng bênh vực Cristiano Ronaldo
Trước những chỉ trích nhắm vào tiền đạo Cristiano Ronaldo, trung vệ huyền thoại của MU – Rio Ferdinand đã lên tiếng bênh vực.
Nóng: MU không thể sử dụng tuyệt chiêu trước AtalantaNóng: MU không thể sử dụng tuyệt chiêu trước Atalanta
Có chiến thắng thuyết phục trước Tottenham cuối tuần qua, nhưng khả năng rất cao Man United sẽ không thể tiếp tục sử dụng chiến thuật này vào đêm nay.
HLV Park Hang Seo không muốn U23 Việt Nam cầm hoà MyanmarHLV Park Hang Seo không muốn U23 Việt Nam cầm hoà Myanmar
Bước vào trận đấu cuối cùng vòng bảng U23 châu Á đối đầu với U23 Myanmar, HLV Park Hang Seo và học trò đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng.
MU đã có một chiến thắng hoàn hảo trước Tottenham, nhưng...MU đã có một chiến thắng hoàn hảo trước Tottenham, nhưng...
Trên Sky Sports, cựu trung vệ Liverpool - Jamie Carragher đánh giá cao chiến thắng của MU trước Tottenham, song khẳng định Quỷ đỏ không thể vô địch Ngoại hạng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X