Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ole Gunnar Solskjaer rời Manchester

Thứ Ba 09/11/2021 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer được nhìn thấy rời thành phố Manchester, nhưng ông cùng gia đình đi nghỉ chứ không phải bị MU sa thải.

Solskjaer rời thành phố Manchester


Sau thất bại 0-2 của MU trước Man City tại vòng 11 Ngoại hạng Anh, áp lực lên vai HLV Ole Gunnar Solskjaer đang là cực lớn. Tính ra Quỷ đỏ đã thua tới 4 trận chỉ sau 11 vòng đấu, họ đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH. Khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea lên tới 9 điểm.
 
Solskjaer rời thành phố Manchester

Solskjaer rời thành phố Manchester đi nghỉ cùng gia đình


MU cũng bị loại ở cúp Liên đoàn Anh và chơi không quá tốt ở vòng bảng Champions League. Nhiều nguồn tin cho rằng MU có thể sa thải ông thầy người Na Uy sau thành tích không tốt ở mùa giải năm nay. Mới nhất, ông thầy 52 tuổi được nhìn thấy cùng gia đình rời khỏi thành phố Manchester. Tuy nhiên, ông cùng gia đình đi nghỉ chứ không phải bị MU sa thải.

Những giải đấu lớn ở châu Âu sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận của ĐTQG. Và đây là cơ hội để Solskjaer có một chút thời gian nghỉ ngơi. Ông đã quyết định cùng vợ và 2 con trai đi nghỉ ngắn ngày. Địa điểm của chuyến đi không được tiết lộ.

Những hình ảnh cho thấy Ole Gunnar Solskjaer khoác một chiếc túi khá to màu xanh, trong khi đó hai con trai của ông là Eamonn và James Clarke đều mang ba lô trên vai. Chuyến bay của Solskjaer đã cất cánh vào đầu giờ chiều ngày thứ 2.

Solskjaer đang hy vọng rằng một vài ngày nghỉ sẽ giúp ông giảm bớt những áp lực. Sau trận thua Man City, nhà cầm quân này tuyên bố vẫn nhận được sự ủng hộ từ BLĐ đội chủ sân Old Trafford. Solskjaer cũng khẳng định ông sẽ không từ chức.
Rio Ferdinand: “Đã đến lúc Solskjaer phải ra đi”Rio Ferdinand: “Đã đến lúc Solskjaer phải ra đi”
Cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand khẳng định việc HLV Ole Gunnar Solskjaer rời MU là phương án tốt nhất cho tất cả các bên.
Điểm tin bóng đá tối 8/11/2021: Lộ diện người thay thế SolskjaerĐiểm tin bóng đá tối 8/11/2021: Lộ diện người thay thế Solskjaer
Lộ diện người thay thế Solskjaer, Arsenal nhận tin xấu vụ Vlahovic, Pogba có thể đến Barca,... là những tin chính trong Điểm tin bóng đá tối ngày 8/11/2021.
Solskjaer tệ hơn nhiều so với Mourinho và Van GaalSolskjaer tệ hơn nhiều so với Mourinho và Van Gaal
Thống kê cho thấy MU đã thua tới 24% số trận trên sân nhà ở Premier League dưới thời HLV Solskjaer, gần nhất là thất bại 0-2 trước Man City.
Lý do HLV Solskjaer vẫn tại vịLý do HLV Solskjaer vẫn tại vị
Theo thông tin từ nguồn uy tín The Athletic, HLV Solskjaer gần như không thể bị đụng đến cho tới hết mùa giải này.
Solskjaer khiến MU sợ đá sân nhàSolskjaer khiến MU sợ đá sân nhà
Những thống kê đáng báo động về phong độ kém cỏi của Man United dưới thời HLV Solskjaer.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X