Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau tất cả sai lầm, De Gea có mất suất bắt chính tại M.U?

Thứ Sáu 03/05/2019 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer bảo vệ David de Gea trước những chỉ trích. Thủ môn của Manchester United đã mắc nhiều sai lầm trong thời gian qua, song vẫn được ông thầy người Na Uy đảm bảo vị trí.

Ole Gunnar Solskjaer vẫn dành trọn niềm tin cho David de Gea bất chấp một số sai sót thời gian qua. Và ở cuộc đấu với Huddersfield cuối tuần này, vẫn không có sự thay đổi trong khung gỗ Quỷ đỏ.

De Gea nhiều năm qua luôn là chốt chặn đáng tin cậy nơi cầu môn M.U. Nhưng ở nửa sau mùa 2018/19 này, thủ môn người Tây Ban Nha liên tục mắc những sai lầm sơ đẳng. Ở trận hòa Chelsea 1-1 trên sân Old Trafford cuối tuần trước, De Gea bắt không dính sau cú đá không quá hiểm của Antonio Rudiger, đưa bóng đến đúng chân Marcos Alonso và bị đồng hương trừng phạt với bàn gỡ hòa.

Ole Gunnar Solskjaer bảo vệ David de Gea trước những chỉ trích hình ảnh
De Gea liên tục mắc sai lầm thời gian qua

Đó là sai sót dẫn tới bàn thua thứ 3 của De Gea chỉ sau 4 lần ra sân gần nhất. Đã có nhiều chỉ trích và kêu gọi HLV Solskjaer thay đổi người gác đền. Dù vậy, trong một cuộc họp báo trước trận đấu với Huddersfield, câu trả lời của ông là không.

“Cậu ấy sẽ ra sân. Hôm qua, Sergio Romero đã dính chấn thương nên không tập luyện còn De Gea đã tập luyện rất tốt trong tuần này”, Solskjaer nói.

Solskjaer

Ole Gunnar Solskjaer bảo vệ David de Gea trước những chỉ trích


“Mùa giải này, De Gea vẫn rất tuyệt vời. Vẫn có những sai lầm nhưng cậu ấy cần phải đối phó với điều đó. Chúng tôi có trong tay những thủ môn tuyệt vời De Gea, Romero, Alvarez và Grant. Đã có những quãng thời gian tuyệt vời hơn nhưng De Gea đã sẵn sàng cho ngày chủ nhật.”

De Gea từng 4 lần được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa của M.U. Câu chuyện tương lai cũng được xem là một nguyên nhân không nhỏ khiến phong độ của anh đi xuống. Hợp đồng của De Gea với M.U chỉ còn thời hạn đến hết mùa này và chưa rõ họ có gắn bó tiếp hay không.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X