Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ole cần phải học Sir Alex để giải bài toán penalty ở MU

Thứ Hai 26/08/2019 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Paul Ince đưa ra lời khuyên cho người đồng đội cũ để giải quyết cơn đau đầu không đáng có hiện tại ở Old Trafford.

Với tần suất hưởng một quả penalty qua mỗi trận đấu, Manchester United chắc chắn đang là đội bóng được trọng tài ưu ái nhất Premier League mùa giải mới này. Vậy nhưng Quỷ Đỏ cũng chẳng biết tận dụng những cơ hội không thể ngon ăn hơn như vậy với khả năng đá phạt đền tệ hại của mình.

Pogba và Rashford tranh đá pen ở MU, Ole cần phải học tập Sir Alex hình ảnh
Pogba và Rashford tranh đá pen ở MU

Ngoại trừ tình huống thành công duy nhất trong chiến thắng Chelsea ngày khai mạc, Paul Pogba và Marcus Rashford đều đã lần lượt hỏng ăn trên chấm 11m ở các trận gặp Wolverhampton và Crystal Palace sau đó, tác động trực tiếp đến những kết quả hòa và thua vô cùng thất vọng.

Đáng bàn hơn nữa ở đây, bản thân HLV Ole Gunnar Solskjaer dường như cũng không có đủ sự quyết đoán, dứt khoát trong việc lựa chọn chân sút phạt đền chính thức cho MU, dẫn đến cảnh Pogba tranh giành quyền lợi với Rashford trong trận hòa Wolves.

Thế nên đến chính nhà cầm quân người Na Uy cũng bị phê bình vì cách quản lý nửa vời như vậy. Mới đây nhất, cựu danh thủ Paul Ince đã đưa ra lời khuyên cho đồng đội cũ để giải quyết cơn đau đầu không đáng có này – Hãy học hỏi ông thầy Sir Alex Ferguson nếu có thể.

Ole cần phải học Sir Alex để giải bài toán penalty ở MU hình ảnh 2
Pogba và Rashford tranh đá pen ở MU

“Ole là người đưa ra quyết định duy nhất. Cậu ấy cần phải làm rõ ràng rạch ròi về việc chỉ có một người duy nhất thực hiện penalty, có vậy thôi. Cậu ấy cần phải thể hiện tinh thần lãnh đạo ít nhiều như thời Sir Alex Ferguson.”

“Khi tôi còn thi đấu cho MU, nếu có phạt đền thì Eric Cantona sẽ thực hiện và chấm hết, không có gì để tranh cãi ồn ào hết. Nếu không có Cantona trên sân thì Dennis Irwin sẽ đá, trừ khi Cantona xin phép Sir Alex hay Bryan Robson để không đá thì Dennis mới được đảm nhiệm.”

“Chúng ta cần phải xác định rõ ràng ai là người sẽ thực hiện những quả penalty, chỉ có như thế thì mới thôi ngay được mấy trò drama như ở trận Wolves vừa rồi. Ai chẳng muốn đá và ghi bàn, thế nên không có quy củ có mà tranh nhau cả ngày. Quyết ngay đi Ole, Rashford đá pen và nếu vắng mặt thì mới tới lượt Pogba.”

Chuyện đá phạt đền ở Man Utd và tầm nhìn xa của Solskjaer
Từ màn dàn xếp đá pen có-thể-không-vừa-mắt-đa-số đến cú phạt đền hỏng ăn của Pogba tại Molineux, điều đọng lại sau tất cả là gì? Sự độc lập, tinh thần trách nhiệm...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X