Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Old Trafford lại biến thành bệnh viện

Thứ Hai 26/09/2011 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cho dù tự hào với một đội hình có chiều sâu, Sir Alex vẫn không khỏi lo lắng trước tình trạng chấn thương liên tiếp của các học trò. Hiện tại, Carrington đã trở thành "bệnh viện" lớn nhất tại Premier League với 9 cầu thủ đang phải dưỡng thương.

Với số lượng "bệnh nhân" bằng gần cả một đội hình, M.U đã vượt qua Tottenham (7), Newcastle, Wolves (6) và bỏ xa Arsenal (5) để trở thành đội bóng có nhiều cầu thủ chấn thương nhất tại giải Ngoại hạng. Quan trọng nhất trong số này dĩ nhiên vẫn là Wayne Rooney, cầu thủ đã ghi 9 bàn ở mùa giải này, trong đó có 2 hat-trick vào lưới Arsenal và Bolton. Anh phải vắng mặt ở Britannia cuối tuần qua, dẫn đến trận hòa 1-1 của nhà ĐKVĐ trước Stoke.

Javier Hernandez liên tục dính chấn thương mùa này

Theo lời Sir Alex thì Rooney đã tự bị đau gân khoeo trong lúc tập luyện và có thể sẽ phải nghỉ thi đấu "hơn một tuần". Như vậy, "số 10" sẽ phải vắng mặt tiếp ở hai trận đấu sắp tới của M.U, gặp Basel ở Champions League, và gặp Norwich tại Premier League. Điều lạc quan là cả hai trận này đều diễn ra trên sân nhà Old Trafford, và đối thủ được xem là khá nhẹ nhàng. Nhưng vấn để là cặp Berbatov - Owen vừa gây thất vọng tràn trề trước Stoke, Welbeck mới trở lại sau chấn thương, còn Chicharito vừa mới gia nhập danh sách thương binh tại Old Trafford.

Mùa giải này, những chấn thương luôn rình rập Chicharito. Sau khi bình phục chấn động não, chân sút trẻ người Mexico dính ngay một cú tắc dữ dội của Ashley Cole trong trận đấu với Chelsea. Và cuối tuần qua lại là một nỗi lo khác khi anh lĩnh trọn cú quét của trung vệ Jonathan Woodgate. Như vậy, M.U đã mất nguyên cặp tiền đạo chính thức ở mùa giải trước. Trong những trận đấu tới, Quỷ đỏ rất có thể sẽ phải dùng cả Macheda, người chưa lấy lại phong độ sau một thời gian dài mòn đũng quần trên băng ghế dự bị.

Vấn đề không chỉ nằm trên hàng tấn công. Những mất mát ở hàng phòng ngự cũng khiến M.U đối mặt với không ít khó khăn, dù rằng các hậu vệ của họ đều khá đa năng và sẵn sàng trám chỗ cho nhau khi cần thiết. Ngay trước trận đấu vừa rồi, Evans tự dưng dính chấn thương mắt cá trong buổi tập cuối cùng, nâng con số hậu vệ chấn thương lên con số 4. Trước đó, Vidic chấn thương dài hạn không hẹn ngày trở lại, Rafael phải nghỉ đến giữa tháng 11, còn Smalling cũng vừa mới dính chấn thương háng.

 

 

Bệnh viện Old Trafford

 

 

Cầu thủ    Chấn thương   Dự kiến trở lại

 

 

Smalling       Háng                  30/09
Chicharito    Cẳng chân          30/09

Cleverley  Mắt cá/Bàn chân     15/10
Rafael          Bả vai                 11/11

Vidic            Bắp chân             Chưa rõ
Rooney        Gân khoeo           08/10
Evans           Mắt cá                 30/09
Carrick         Gân khoeo           30/09
Gibson đầu gối 08/10

 (Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X