Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Old Trafford hoàn tất rào chắn trước ngày mở cửa

Thứ Năm 30/04/2020 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thông báo mới nhất, Man United vui mừng cho biết biện pháp an toàn tại SVĐ Old Trafford đã được cấp phép xây dựng.

MU đảm bảo an ninh SVĐ

Trước đó, Quỷ đỏ bày tỏ mong muốn sẽ tận dụng kỳ nghỉ hè để xây sửa một phần Nhà hát của những giấc mơ, bằng cách lặp đặt rào chắn ở một vài vị trí trên khán đài. Và sau một thời gian xin giấy phép, họ đã được cấp phép và tiến hành xây dựng ngay từ bây giờ, tận dụng quãng thời gian nghỉ thi đấu vì virus Corona.
Chia sẻ về thông tin này, GĐĐH Richard Arnold khẳng định: “Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là giữ an toàn cho người hâm mộ trước đại dịch Covid-19. Nghe có vẻ lạ về kế hoạch xây sửa SVĐ trong thời điểm này, nhưng chúng tôi muốn đảm bảo khi bóng đá quay trở lại – các CĐV của Man United sẽ được an toàn.

Old Trafford hoàn tất rào chắn trước ngày mở cửa trở lại hình ảnh

Old Trafford đang tiến hành lắp đặt rào sắt


Để chuẩn bị cho điều đó, chúng tôi cần phải tiếp tục công việc của mình từ lúc này. Thông báo này là động thái mới nhất của chúng tôi trong hành trình kết nối với những người hâm mộ. Chúng tôi đã lắng nghe những phản hồi của họ, làm việc tích cực để đưa ra đề xuất này.

CLB tin rằng việc xây dựng rào chắn sẽ đảm bảo an ninh cho khán giả trong các khu vực trên khán đài. Sau đó, chúng tôi sẽ bắt đầu tiến hành kế hoạch lắp đặt ghế mới tại Old Trafford.”

Tại Premier League, Man United là CLB thứ 3 xây dựng rào chắn, sau Wolverhampton và Tottenham. Đây sẽ là biện pháp đảm bảo an toàn cho những tình huống xô đẩy giữa CĐV, gây ra những tai nạn thảm khốc như trong quá khứ.

Tân binh MU góp mặt trong đội hình tệ nhất Premier League
Tiền vệ Daniel James cùng 10 đồng nghiệp khác bị chuyên trang Whoscored đánh giá là những cầu thủ thi đấu kém hiệu quả nhất ngoại hạng Anh mùa giải này.
“Premier League sẽ khiến các cầu thủ bỏ mạng vì Covid-19!”
Gary Neville tin rằng ban tổ chức Premier League đang nóng vội trong việc đưa giải đấu trở lại vì khía cạnh tài chính.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X