Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giữa mùa cách ly, vì sao Old Trafford vẫn có thể đón... 40 nghìn khán giả

Thứ Tư 24/06/2020 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có lần đầu trở lại Old Trafford kể từ sau giai đoạn cách ly, Man United vẫn nhận được sự ủng hộ của hàng vạn CĐV nhà.
 

MU về nhà tiếp đón Sheffield

 

Vào đêm nay lúc 0h00 (ngày 25/6), Quỷ đỏ sẽ tiếp đón The Blades tại Nhà hát của những giấc mơ, lần đầu tiên được chơi trên sân nhà kể từ khi bóng đá trở lại. Đó là điều mà HLV Solskjaer tỏ ra rất vui mừng, và cho rằng đây là động lực để Man United giành chiến thắng.
 
Thậm chí kể cả thống kê thực tế của Premier League chỉ ra, những đội chủ nhà không còn nắm lợi thế nhiều như trước – việc trở lại Old Trafford thi đấu vẫn là tin vui với các cầu thủ. Tất nhiên là ở thời điểm này, các trận đấu sẽ không được phép đón CĐV vào sân, nhưng bằng cách nào đó sân nhà MU hôm nay vẫn sẽ đón… 4 vạn khán giả.

Old Trafford chào đón người hâm mộ sau giai đoạn cách ly hình ảnh

Old Trafford sẽ tổ chức trận đấu đầu tiên của MU kể từ sau giai đoạn cách ly


Trong một đoạn video giới thiệu vừa được đăng tải, Quỷ đỏ đã xây dựng một bức tranh tường với tổng cộng 40 nghìn fan hâm mộ trên toàn thế giới. Cùng với đó là dòng biểu ngữ “United for the Heroes” xuất hiện tại khán đài mang tên Sir Alex, cũng như logo NHS trên áo đấu nhằm tri ân đội ngũ y tế đang chiến đấu với Covid-19.
 
Chia sẻ về sự chuẩn bị cầu kỳ này, PCT Ed Woodward lên tiếng trên trang chủ: “Chúng tôi đang trải qua cảm xúc lẫn lộn khi chào đón Sheffield tới Old Trafford. Trong khi toàn đội rất hào hứng khi được quay trở lại sân nhà chơi bóng, chúng tôi rất tiếc nuối khi các CĐV không thể tới sân. Đây là một thời điểm khó khăn với nhiều người trên thế giới.

Old Trafford chào đón người hâm mộ sau giai đoạn cách ly hình ảnh

Những khán đài Old Trafford sẽ được trang bị các bức tranh tường của hàng vạn khán giả


Là một CLB, chúng tôi bày tỏ lòng tri ân tới các bạn thông qua những biểu ngữ đặt tại sân. Bạn cũng sẽ thấy những thông điệp chống phân biệt chủng tộc trên áo các cầu thủ. Man United là một CLB với được xây dựng để vượt qua những ranh giới về chủng tộc hay văn hoá.
Chúng tôi không thể chờ để chứng kiến các bạn trở lại Old Trafford khi tất cả cảm thấy an toàn. Từ giờ đến lúc đó, các cầu thủ sẽ cố gắng duy trì phong độ và niềm cảm hứng, như trong trận thắng Man City vừa qua.”
 
VIDEO: Old Trafford chuẩn bị trước trận gặp Sheffield
 
video

Nhận định Man Utd vs Sheffield (0h00 ngày 25/6): Vượt chướng ngại vật
Sau thử thách chạm trán Spurs với một kết quả hoà, con đường phía trước của Quỷ đỏ đã trở nên rộng rãi hơn nhiều. Dưới đây là những nhận định Man Utd vs...
Nhận định Liverpool vs Crystal Palace (2h15 ngày 25/6): Tưởng dễ mà không dễ
Nhận định Liverpool vs Crystal Palace nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, song với phong độ rất cao hiện tại Đại bàng hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X