Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Spurs: "Bán Kane hè này là sáng suốt nhất"

Thứ Tư 01/04/2020 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jamie O’Hara cho rằng Tottenham cần phải bán Kane nếu tiền đạo người Anh đề đạt yêu cầu ra đi hè này.
Kane đang có một mùa giải thành công trên phương diện cá nhân ở Spurs trước khi dính chấn thương gân khoeo ngày đầu năm mới. Trước đó, anh ghi được 17 bàn sau 25 trận trên mọi đấu trường.

Sự vắng mặt của Kane khiến Spurs gặp khó khăn lớn. Đội bóng thành London chỉ có được 5 trận thắng trong 15 trận mà Kane vắng mặt, để kém top 4 tới 7 điểm và bị loại ở cả FA Cup lẫn Champions League.

Người cũ khuyên Spurs Bán Kane hè này là sáng suốt nhất hình ảnh

Người cũ khuyên Spurs: "Bán Kane hè này là sáng suốt nhất"


Tottenham sẽ kết thúc mùa giải này mà không có danh hiệu. Những dấu hỏi cũng được đặt ra về khả năng Mourinho đem về được danh hiệu cho Spurs. Trước tương lai bất ổn của đội bóng, Kane đã lên tiếng thừa nhận anh có thể rời đi để thỏa mãn tham vọng cá nhân.

O’Hara cho biết anh hiểu được sự ức chế của Kane sau 7 năm cống hiến cho Spurs mà không có danh hiệu. Và cựu cầu thủ người Anh cho rằng Spurs nên bán Kane ngay mùa hè này để thu về số tiền lớn nhất.

“Liệu tham vọng của Kane có phải là vô địch League Cup? Bởi vì đó là mục tiêu mà Tottenham đang hướng đến lúc này. Họ còn lâu mới cạnh tranh được danh hiệu Premier League. Tôi cũng không nghĩ họ lặp lại được kỳ tích ở Champions League một lần nữa, kể cả khi họ được chơi ở giải đấu này mùa sau.

Tottenham cần cải tổ. Họ cần phải đem về 4 hay 5 cầu thủ có thể thay đổi đội bóng và cải thiện những vị trí còn yếu. Tôi có thể hiểu sự ức chế của Kane. Bây giờ là thời điểm mà Kane là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Và nếu Spurs không giành danh hiệu trong 2 hay 3 mùa tới, họ sẽ làm gì? Họ sẽ bán Kane lấy tiền đúng không?

Nếu bạn bán Kane, bạn cần phải bán khi cậu ấy đạt đỉnh. Và bây giờ Kane đang đạt đỉnh cao nhất về mặt giá trị chuyển nhượng”.


Tottenham Hotspur sẽ mạnh mẽ hơn khi bóng đá quay trở lại?


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X