Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Ở Tottenham, Mourinho chỉ có một đám trẻ ngỗ nghịch!”

Thứ Năm 17/09/2020 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ của Tottenham, Jamie OHara mới có nhận xét về CLB cũ thông qua trận thua Everton ngày ra quân Premier League.

Cố nhân tuyên bố tại Spurs lúc này chỉ toàn những cầu thủ trung bình, những người trông giống “đám trẻ ngỗ nghịch”.

Tottenham có nhiều vấn đề

Spurs đã bắt đầu mùa giải mới bằng trận thua 0-1 trước Everton trên sân nhà. HLV Jose Mourinho đã bày tỏ sự thất vọng sau trận đấu, chỉ trích các cầu thủ “lười biếng”. Đội bóng của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha phải đối mặt với Lokomotiv Plovdiv của Bulgaria tại vòng loại Europa League vào đêm nay (17/9).

Ở Tottenham, Mourinho chỉ có một đám trẻ ngỗ nghịch! hình ảnh
Tottenham để thua Everton ngay trên sân nhà

Tottenham có mặt ở đây sau khi cán đích thứ 6 tại Premier League mùa trước. Đang có tin Spurs tiến gần tới hợp đồng mang Gareth Bale trở lại. O'Hara tin rằng họ đối mặt với những vấn đề lớn hơn trong tương lai là đội hình thiếu chất lượng và không như mong đợi.

O'Hara chỉ ra

O'Hara nói với talkSPORT: “Họ trông giống như một đám trẻ ngỗ nghịch! Hãy tìm một số thủ lĩnh và một cá tính lớn sốc lại họ, trở lại đúng tầm vóc của Spurs mà họ đang khoác áo.”

“Bạn hãy điểm qua đội hình đó: Davies, trung bình; Alderweireld, trung bình; Dier, dưới mức trung bình; Doherty, vừa ký, tròn vai; Hojbjerg, trung bình; Winks, tròn vai; Alli, trung bình; Son: tốt; Kane: tốt; Lucas Moura, nỗ lực.”

“Spurs cần những trung vệ có tốc độ. Chúng tôi vừa ký hợp đồng với Matt Doherty từ Wolves, người đã chơi chạy cánh phải trong nhiều năm, cậu ấy không phải một hậu vệ phải thực thụ. Vì vậy, nếu bạn định bố trí cậu ấy đang cao, bạn cần hai trung vệ nhanh và có chất lượng.”

“Đó là những hậu vệ 1 vs 1 tốt để bịt những rò rỉ. Bạn cần phải pressing tầm cao, giàu quyết tâm. Nếu sự tập trung ở mức cao độ, đoàn kết, họ mới có thể kiểm soát các trận đấu. Còn như trận trước, tôi nghĩ ai cũng có thể đánh bại Spurs.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X