Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Odion Ighalo trổ tài ca hát trong kỳ nghỉ

Thứ Tư 29/07/2020 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Odion Ighalo đang trải qua một kỳ nghỉ ngắn hạn trước khi trở lại tập trung cùng MU để chuẩn bị cho những trận đấu ở Europa League.

Odion Ighalo đang trong kỳ nghỉ


Ngay sau khi Ngoại hạng Anh khép lại, các ngôi sao của MU đã tự thưởng cho mình những kỳ nghỉ ngắn hạn. Matic đã cùng vợ con đi du lịch bằng máy bay riêng, trung vệ Victor Lindelof cũng cùng vợ và con trai bay đến Pháp.
 
Tiền đạo Odion Ighalo trổ tài ca hát trong kỳ nghỉ hình ảnh

Ighalo đang trải qua một kỳ nghỉ ngắn hạn


Tiền đạo Odion Ighalo cũng đang trong kỳ nghỉ của mình. Ngôi sao người Nigeria vừa đăng tải lên trang Instagram cá nhân những hình ảnh anh trong một kỳ nghỉ. Tiền đạo sinh năm 1989 có mặt trên một chiếc thuyền ở một vị trấn ven một bờ biển.

Đầu tiên Odion Ighalo ngồi trên thuyền với mặc một chiếc áo và một chiếc mũ màu đen, sau đó cầu thủ 31 tuổi cởi áo khoe thân hình rất chuẩn. Ighalo còn kèm theo một video, theo đó anh nhẩm theo lời của một bài hát.  

 
video

Video Ighalo trổ tài ca hát



Cầu thủ người Nigeria cập bến MU vào tháng 1 năm nay theo dạng cho mượn từ Thân Hoa Thượng Hải, anh không ghi được bàn nào ở Ngoại hạng Anh sau 11 lần ra sân, song có 3 bàn ở FA Cup và 1 bàn ở Europa League.

MU đã quyết định gia hạn hợp đồng cho mượn với Ighalo đến tháng 1 năm 2021. Sau kỳ nghỉ ngắn hạn, cựu sao Watford sẽ trở lại MU để chuẩn bị cho những trận đấu ở Europa League. MU đã đặt một chân vào tứ kết sau chiến thắng 5-0 trước LASK ở lượt đi vòng 1/8. 

Nhiều khả năng Ighalo sẽ có cơ hội đá chính ở trận lượt về tại Old Trafford. Sau đó MU sẽ hành quân tới Đức để tiếp tục những trận đấu ở vòng tứ kết. 

MU không có tiến bộ so với mùa giải trước
Theo nhận định của cựu sao Chelsea, Craig Burley thì MU không có sự tiến bộ ở Ngoại hạng Anh 2019/20.
MU muốn bán đi gần một đội hình, nhưng họ sẽ tìm đâu ra người mua?
MU cần phải bán đi những người không đóng góp cho CLB, nhưng sẽ không dễ để tìm được những CLB sẵn sàng chi tiền cho số cầu thủ này.
Tin vắn MU sáng 29/7: Vào top 4, Quỷ đỏ có thực sự vui?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần tin vắn MU trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 29/7.
MU chuẩn bị có “tân binh” từ vô hình tới hữu hình
Chris Smalling đã gây ấn tượng khi được cho mượn ở Roma và tưởng chừng sẽ được đội bóng Ý mua đứt.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X