Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Oezil quyết tâm giành thêm nhiều danh hiệu cùng Arsenal

Thứ Ba 20/05/2014 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, Pháo thủ vừa chấm dứt chuỗi 9 năm “trắng tay” bằng chức vô địch FA Cup sau thắng lợi ngoạn mục 3-2 trước Hull City. Tân binh đắt giá của Arsenal trong mùa hè vừa rồi là Mesut Oezil cũng bày tỏ sự vui mừng với thành công này đồng thời tin tưởng rằng đội bóng thủ đô London có thể giành thêm nhiều danh hiệu hơn nữa trong tương lai gần.

Oezil đang trở thành chất xúc tác chính cho hàng công của Arsenal
Oezil tin tưởng vào thành công của Arsenal trong tương lai

Cuối tuần vừa rồi, khi Arsenal bước vào trận chung kết FA Cup trên sân Wembley, đã không ít người cảm thấy lo lắng cho thầy trò HLV Wenger bởi thói quen “ngã ngựa” ở những thời điểm quyết định của họ. Và đúng như dự đoán, chỉ sau vài phút bóng lăn, các Pháo thủ đã nhanh chóng bị đối phương dẫn trước 2-0 và nếu như Cazorla không kịp thực hiện cú sút phạt siêu phẩm để rút ngắn cách biệt ngay trong hiệp một, có lẽ Arsenal đã chẳng còn hy vọng.

Tuy nhiên, đúng vào lúc gay go và căng thẳng nhất, bản lĩnh của đội bóng chủ sân Emirates đã được thể hiện một cách tuyệt vời. Liên tục tổ chức tấn công bằng mọi nỗ lực không ngừng nghỉ, Arsenal cuối cùng đã tìm được bàn gỡ hòa để rồi trong hiệp phụ, Ramsey thực hiện pha lập công quyết định, đem về chiến thắng chung cuộc cho thầy trò Wenger. Với chiếc cúp FA dù không thực sự quá vẻ vang hay hào nhoáng nhưng điều quan trọng nhất chính là việc Arsenal đã chấm dứt quãng thời gian 9 năm trời “tay trắng” của mình.

Bản thân tiền vệ Mesut Oezil dù thi đấu hết sức nhạt nhòa trong trận chung kết gặp Hull City nhưng trước thành công của đội nhà, ngôi sao người Đức cũng không giấu nổi sự vui mừng. Bên cạnh đó, cựu cầu thủ Real Madrid cũng tin tưởng rằng trong tương lai, Arsenal có thể sẽ còn giành được nhiều danh hiệu hơn nữa.

Phát biểu trước báo giới trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Oezil chia sẻ: “Đó là thời điểm tuyệt vời mà tôi sẽ không bao giờ quên được. Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc khi những CĐV đã dõi theo từng bước chân của chúng tôi tới tận giây phút cuối cùng”

“Tôi hiểu khoảng thời gian 9 năm là quá lâu và tất cả hạnh phúc như thế nào khi chúng tôi nâng cúp. Mọi thứ cảm xúc như vỡ òa và người ta hiểu rằng, chúng tôi đã làm được. Nhưng quan trọng là Arsenal đã giành lại niềm tin để có thêm động lực tiến xa hơn trong tương lai. Có lẽ, chúng tôi sẽ chẳng phải chờ đợi lâu hơn để có được những danh hiệu nữa. Toàn đội sẽ hướng tới những thành tích khả quan ngay trong mùa giải tiếp theo”, cầu thủ người Đức khép lại.

NAM ANH  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X