Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Oezil ngạc nhiên vì ở Emirates có quá nhiều tài năng trẻ triển vọng

Thứ Sáu 27/09/2013 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử tồn tại và hoạt động của Pháo thủ mới đây đã tiết lộ sự ngạc nhiên của mình về chất lượng cũng như độ dày của đội hình mà Arsenal đang sở hữu. Trong đó, anh đặc biệt ấn tượng với sự trưởng thành và trình độ chuyên môn khủng của các tài năng trẻ, đặc biệt là Serge Gnabry và Thomas Eisfeld.

Serge Gnabry - Làn gió mới của Arsenal trong cuộc cách mạng bóng đá Đức
Serge Gnabry để lại ấn tượng rất tốt trong lòng Oezil

Mesut Oezil cho biết anh rất ấn tượng về những gì mà đội ngũ tài năng trẻ đông đảo của Arsenal thể hiện. Thứ Tư vừa qua, đội hình trẻ măng của Arsene Wenger đã đánh bại West Brom trên chấm phạt đền trong trận đấu thuộc khuôn khổ Capital One Cup, và Mesut Oezil, ngay sau trận đấu, đã hết lời ca ngợi Serge Gnabry và người ghi bàn Thomas Eisfeld. Trên mục Hỏi và trả lời của mình trên twitter hôm thứ Năm, Oezil chia sẻ với các fan hâm mộ: "Họ (Gnabry và Eisfeld) là những người có tài năng thiên bẩm. Họ cần phải được chăm lo để phát triển xa hơn nữa, và hiện tại họ đang đi đúng hướng của mình."

Tiền vệ 24 tuổi cũng được đặt cho những câu hỏi như kiểu "Cầu thủ nào làm anh ấn tượng nhất kể từ khi chuyển tới Arsenal?", nhưng Oezil chỉ trả lời rất chung chung, và khẳng định rằng chất lượng đội hình của Pháo thủ tuyệt đối đồng đều với những cái tên thi đấu bên nhau rất ấn tượng. Anh nói: "Tôi không muốn trả lời câu hỏi về bất kì cá nhân nào cả, tôi chỉ có thể khẳng định cá nhân nào của đội bóng này cũng có một nền tảng kĩ thuật vô cùng tuyệt vời."

Bên cạnh đó, tiền vệ trị giá 50 triệu euro còn tri ân các CĐV của Arsenal, những người đã cho anh những ngày đầu tiên thật tuyệt vời tại London, đồng thời cũng trải lòng về quãng thời gian mở đầu của mình tại xứ sở sương mù: "Các cổ động viên thật tích cực và rất tuyệt vời, tôi biết rằng họ một mực ủng hộ tôi. Thành phố này tuyệt đến mức không thể tin được, với một nhịp sống vội vã, rất nhiều thứ để làm, rất nhiều thứ để mua và còn nhiều thứ cho tôi khám phá."

Với 4 pha kiến tạo sau 2 trận tại Premier League, cựu tiền vệ của Real Madrid đã đáp ứng được kì vọng của NHM trước khi anh đặt chân đến với Emirates. Tuy nhiên, chân chuyền người Đức vẫn tin rằng anh sẽ còn tiếp tục thể hiện phong độ tốt, cải thiện chính mình nhiều trong tương lai. Chốt lại bài trả lời câu hỏi của mình, anh làm CĐV Arsenal vững dạ yên tâm bằng câu nói: "Tôi không muốn tự khen bản thân quá nhiều nhưng có vẻ mọi thứ đang diễn ra thuận lợi, các con số thành tích của tôi vẫn ổn định. Tuy nhiên, tôi rất muốn ghi bàn nhiều hơn trong thời gian tới.

Quá trình hòa nhập với Premier League của Oezil không lấy gì làm khó khăn, khi Arsene Wenger đích thực là một Giáo sư. Ông có hiểu biết uyên thâm về nước Đức, con người và văn hóa Đức. Và đương nhiên, Wenger nói thông thạo tiếng Đức và Oezil thú nhận rằng anh và HLV của mình vẫn đang trò chuyện với nhau về mọi chủ đề bằng tiếng Đức: Đồng thời, Oezil cũng khẳng định Wenger nói tiếng Đức rất chuẩn và không khác gì người bản ngữ.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X