Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Oezil không hạnh phúc ở Arsenal

Thứ Năm 13/02/2014 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ của Arsenal, Stewart Robson khẳng định ông đã nghe thông tin về việc Mesut Oezil đang không hạnh phúc với chế độ tập luyện và vai trò của mình ở đội bóng chủ sân Emirates.

Mesut Ozil đã chơi một trận dưới mức trung bình
 

Oezil đã chuyển đến Arsenal hồi mùa Hè với mức phí chuyển nhượng kỉ lục của “Pháo thủ” là 42,5 triệu bảng và sau khi có một khởi đầu ấn tượng ở Premier League mùa này, cầu thủ người Đức đã đánh rơi phong độ. Oezil đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích sau trận thua 1-5 của Arsenal trước Liverpool tại Anfield.

Cựu cầu thủ của Arsenal, Stewart Robson cho biết Oezil đang không hạnh phúc ở Emirates: “Tôi không chắc chắn Oezil biết vai trò của cậu ấy là gì. Tôi đã nói chuyện với một vài nhà báo người Đức, những người đã nói với tôi rằng các cầu thủ người Đức không gây ấn tượng khi không xác định được vai trò của họ trong đội hình"

Oezil được xem là một trong số những tiền vệ kiến thiết hay nhất thế giới và có thể chơi ở vị trí số 10, đằng sau tiền đạo cũng như bên cánh hoặc ở giữa. Cầu thủ 25 tuổi đã có 29 lần ra sân cho “Pháo thủ” mùa giải này, ghi 5 bàn và có 12 pha kiến tạo. Thế nhưng Oezil đã phải chia sẻ thời gian thi đấu ở bên cánh và ở vị trí tiền vệ tấn công.

Sự vắng mặt của Theo Walcott và Ramsey có thể đã ảnh hưởng đến quyết định để Oezil đá cánh phải của HLV Wenger. Đó là nơi mà Oezil có thể bó vào và tạo ra nhiều cơ hội. Ở khu vực đó, Oezil thể hiện sự nguy hiểm của mình nhiều nhất.

“Oezil không chắc chắn cậu ấy thi đấu phía sau tiền đạo, hoặc thi đấu ở bên cánh. Cậu ấy trông mệt mỏi và ở thời điểm hiện tại, cậu ấy không đáng có vị trí trong đội hình”, Stewart Robson cho biết.

Oezil không phải cầu thủ có khả năng phòng ngự tốt, đặc biệt là ở trận đấu với Liverpool. Tuy nhiên sự vắng mặt của Ramsey và Mathieu Flamini đã tác động đến Oezil và khiến anh phải thi đấu ở nơi mà anh không phát huy được tối đa khả năng của mình.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X