Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Oezil khẳng định đã “thích nghi” tại Premier League

Thứ Tư 17/06/2015 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một tuyên bố mới nhất, đích thân tiền vệ Mesut Oezil của Arsenal vừa lên tiếng khẳng định mình đã hoàn toàn thích nghi với phong cách chơi bóng tại Premier League.

Oezil của Arsenal tuyên bố đã thích nghi với Premier League hình ảnh
Oezil đã hoàn toàn thích nghi với Premier League

Từng trải qua giai đoạn dính chấn thương dài hạn từ hồi lượt đi mùa giải 2014/2015, tuy nhiên sau khi bình phục, tiền vệ Mesut Oezil của Arsenal đã trở lại với phong độ cực kỳ ấn tượng, qua đó góp công không nhỏ vào thành tích xếp thứ 3 Premier League cùng chức vô địch FA Cup của Pháo thủ. Theo thống kê, ngôi sao người Đức đã ghi được 5 bàn thắng đồng thời có 6 pha kiến tạo thành công trên mọi đấu trường, một hiệu suất thực sự ấn tượng.

Mới đây, cá nhân Oezil cũng lên tiếng bày tỏ những chia sẻ về bản thân đồng thời khẳng định rằng mình đã hoàn toàn thích nghi với lối chơi chung tại Premier League. Bên cạnh đó, cựu tiền vệ Real Madrid cũng tuyên bố sẽ nỗ lực luyện tập hơn nữa để giúp cho Arsenal có thể chinh phục các danh hiệu quan trọng trong tương lai không xa.

Phát biểu trước báo giới, cầu thủ 26 tuổi chia sẻ: “Tôi đã trải qua một mùa giải khởi đầu tương đối khó khăn. Có lẽ đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, tôi gặp phải một chấn thương nghiêm trọng đến như thế. Quãng thời gian này đã khiến cho tôi mất đi cảm giác bóng tốt nhất của mình”.

“Mặc dù vậy, sau khi nhận được sự hỗ trợ tích cực từ phía các đồng đội, tôi đã thi đấu hiệu quả và ổn định hơn rất nhiều. Ngay cả khi Premier League là một giải đấu khắc nghiệt thì tôi vẫn có thể thích nghi trọn vẹn với phong cách chơi bóng ở đây. Thời điểm hiện tại, tôi hoàn toàn cảm thấy thoải mái khi thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh”, Oezil cho biết.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X