Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Oezil giải thích về phong độ yếu kém trong trận gặp Bayern

Thứ Sáu 14/03/2014 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Trận hòa 1-1 trên sân Alienz Arena của Bayern Munich cách đây hai ngày đã khiến Arsenal phải nói lời “chia tay” Champions League từ vòng 1/8. Sau khi phải nhận nhiều chỉ trích, tiền vệ Mesut Oezil đã lên tiếng lý giải về sự sa sút phong độ của mình.

Ozil sẽ được về Đức nghỉ xả hơi.
Mesut Oezil 

Cuối tuần vừa rồi, Oezil vừa gây ấn tượng mạnh với các CĐV sau khi có màn trình diễn tuyệt vời trong trận gặp Everton. Chung cuộc, thầy trò HLV Wenger giành thắng lợi thuyết phục 4-1 đồng thời lọt vào bán kết FA Cup. Ngay sau trận đấu, Oezil đã được báo giới châu Âu dành tặng cho những lời khen “có cánh” và tất cả đều hy vọng rằng tiền vệ người Đức sẽ giúp Arsenal làm nên một điều kỳ diệu trước Bayern.

Thế nhưng, những diễn biến trên sân Alienz Arena hoàn toàn trái ngược lại. Mesut Oezil đúng như dự đoán, đã được ra sân ngay từ đâu. Nhưng những gì anh thể hiện chỉ là một màn trình diễn mờ nhạt và vô hồn. Để rồi ngay hết hiệp một, cựu cầu thủ Real đã phải rời sân để nhường chỗ cho Rosicky. Cuối cùng, Arsenal chấp nhận hòa 1-1 trước Bayern và bị loại ở Champions League.

Chứng kiến phong độ có thể nói là quá tồi tệ của Oezil, giới truyền thông cũng như người hâm mộ đã liên tục có những lời chỉ trích nhắm vào anh. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng lẽ ra HLV Wenger không nên sử dụng tiền vệ 25 tuổi này. Trước tình hình không mấy thuận lợi, mới đây Oezil cũng đã lần đầu tiên lên tiếng giải thích về sự sa sút của mình.

Trên trang mạng xã hội cá nhân, ngôi sao người Đức chia sẻ: “Tôi chỉ muốn nói rằng trong trận lượt về gặp Bayern ở Champions League, tôi đã bị đau bắp chân ngay từ phút thứ hai. Tôi đã rất cố gắng để chơi tiếp nhưng đến hết hiệp một, tôi không thể chịu được nữa. Bác sĩ kết luận rằng tôi đã dính thêm một chấn thương khác. Tôi xin lỗi tất cả các CĐV Arsenal và hứa rằng mình sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất có thể”.

Những lời giải thích trên của Oezil cũng tương đối hợp lý bởi theo như chẩn đoán của bộ phận y tế thì tiền vệ này đã dính phải một chấn thương gân khoeo khá nặng trong trận gặp Bayern. Nguyên nhân cũng có thể là bởi Oezil gắng gượng thi đấu ngay từ đầu trận. Dự kiến, cầu thủ 24 tuổi này sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tuần. Đây cũng là một tổn thất lớn đối với thầy trò HLV Wenger, đặc biệt là khi mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X