Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU và Arsenal được so sánh với Van Dijk

Chủ Nhật 24/05/2020 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo của Celtic, Chris Sutton tin rằng Odsonne Edouard sẽ bước lên đỉnh cao bóng đá thế giới giống như Virgil van Dijk đã làm.

Tiền đạo người Pháp đang nhận được sự quan tâm từ Manchester United, Arsenal và được tiền bối dành niềm tin lớn.

Edouard tỏa sáng ở Celtic


Ở tuổi 22, Odsonne Edouard đã là ngôi sao sáng nhất nhì của giải Ngoại hạng Scotland. 2 mùa qua, chân sút người Pháp đóng góp 51 bàn sau 97 trận cho Celtic. Nếu chỉ tính giải Ngoại hạng Scotland, Edouard có 37 bàn sau 57 trận.

Odsonne Edouard của Celtic được so sánh với Virgil van Dijk hình ảnh
Edouard là chân sút số 1 của Celtic

Edouard đang nhận sự quan tâm lớn từ nhiều CLB tên tuổi ở châu Âu và Anh. Những Manchester United và Arsenal đều tính phương án tăng cường hỏa lực với tiền đạo sinh năm 1998.

Sutton đặt niềm tin

Nhìn vào hiện tại và tiềm năng trong tương lai của Edouard, Sutton đánh giá cựu thành viên học viện Paris Saint-Germain sẽ vươn tới tầm của Van Dijk. Trung vệ người Hà Lan từng có 2 năm khoác áo Celtic trước khi tới Southampton và hiện tại là Liverpool.

Sutton nói với Daily Record về Edouard: “Tiền đạo người Pháp đang trên đường bước lên đỉnh cao giống như Van Dijk và đó là cầu thủ tuyệt vời. Edouard có thể đảm nhận mọi vai trò từ chạy chỗ, liên kết các tuyến, tạo ra các cơ hội và có khả năng dứt điểm chất lượng.”

Van Dijk o Celtic
Van Dijk khi còn chơi cho đội bóng Scotland

Cùng với Celtic, Edouard đã giành chức vô địch Scotland mùa này khi giải đấu bị hủy bỏ vì đại dịch Covid-19. Đây là lần thứ 9 liên tiếp The Hoops đăng quang tại giải với Van Dijk cũng đóng góp ở 2 lần.

Về người về nhì ở cuộc đua Quả bóng vàng 2019, Sutton nói thêm: “Van Dijk sớm ổn định cuộc sống tại Celtic và thể hiện đẳng cấp. Trung vệ người Hà Lan đã thể hiện sự chắc chắn qua các trận đấu.”

“Đó là người có thể tham gia tấn công tuyệt vời. Giờ đây, cậu ấy đã bước lên đỉnh cao với chức vô địch Champions League cùng Liverpool.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X