Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Odion Ighalo có danh hiệu đầu tiên ở MU

Chủ Nhật 29/03/2020 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng vào lưới LASK tại vòng 1/8 Europa League đã giúp cầu thủ sinh năm 1989 đoạt danh hiệu pha lập công đẹp nhất của Quỷ đỏ trong tháng 3/2020.

Ighalo nhận danh hiệu bàn thắng đẹp nhất tháng 3 của MU


Tiền đạo Odion Ighalo cập bến Old Trafford ở ngày cuối cùng ở phiên chợ Đông 2020 từ Thân Hoa Thượng Hải theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2019/20. Kể từ khi cập bến MU, cầu thủ sinh năm 1989 đã cho thấy sự hữu ích khi liên tiếp chơi tốt.
Tiền đạo Odion Ighalo nhận danh hiệu đầu tiên ở MU hình ảnh

Bàn thắng vào lưới LASK của Ighalo được bình chọn đẹp nhất tháng 3 của MU


Tính ra, cựu sao Watford đã có 4 bàn và 1 kiến tạo cho MU sau 8 trận, trong chuỗi trận mà Ighalo ra sân thi đấu MU bất bại. Và mới nhất, Ighalo đã giành được giải thưởng đầu tiên trong màu áo CLB mới.

Cụ thể, trang chủ MU vừa công bố, bàn thắng vào lưới LASK trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Europa League của Ighalo được các CĐV bình chọn là bàn thắng đẹp nhất tháng 3 của đội bóng.

Từ đường chuyền của Bruno Fernandes, Ighalo có một pha xử lý mượt mà trước khi vung chân trái nã đại bác, làm tung nóc lưới LASK mở tỷ số trận đấu. Chân sút người Nigeria đã cho thấy sự tinh tế, cảm giác bóng và sự tự tin có thừa ở bàn thắng đó. Sau pha lập công mở tỷ số của Ighalo, MU còn có thêm 4 bàn nữa để ấn định chiến thắng 5-0.

Cầu thủ sinh năm 1989 đã đánh bại 2 đồng đội khác là Scott McTominay và Bruno Fernandes để được vinh danh. NHM MU đang hy vọng danh hiệu có ý nghĩa về mặt tinh thần này sẽ giúp cầu thủ 30 tuổi thi đấu tự tin hơn trong thời gian tới.

MU đang lên kế hoạch mua đứt cựu sao Watford, song Thân Hoa Thượng Hải muốn giữ chân Ighalo và chấp nhận đáp ứng mức lương khủng để giữ anh ở lại Trung Quốc.


Danh sách cầu thủ MU từng đoạt giải bàn thắng đẹp nhất tháng


Tháng 8: Daniel James vs Southampton (Premier League)
Tháng 9: Scott McTominay vs Arsenal (Premier League)
Tháng 10: Marcus Rashford vs Chelsea (Cúp liên đoàn Anh)
Tháng 11: Brandon Williams vs Sheffield United (Premier League)
Tháng 12: Mason Greenwood vs Newcastle (Premier League)
Tháng 1: Harry Maguire vs Tranmere (FA Cup)
Tháng 2: Anthony Martial vs Watford (Premier League)
Tháng 3: Odion Ighalo vs LASK (Europa League)

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X