Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Odion Ighalo đánh giá Van Nistelrooy giỏi hơn Van Persie

Thứ Hai 13/04/2020 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của tiền đạo Odion Ighalo, khả năng ghi bàn của Ruud van Nistelrooy tốt hơn Robin van Persie.

Ighalo so sánh Van Nistelrooy và Van Persie


Ruud van Nistelrooy và Robin van Persie là những tiền đạo cùng mang quốc tịch Hà Lan từng khoác áo MU trong quá khứ. Van Nistelrooy gắn bó với sân Old Trafford từ năm 2001 đến năm 2006, ghi 150 bàn sau 219 lần ra sân, cùng MU giành 1 Ngoại hạng Anh và 1 FA Cup.
 
Tiền đạo Odion Ighalo đánh giá Van Nistelrooy tốt hơn Van Persie hình ảnh

Van Nistelrooy và Van Persie trong màu áo MU


Trong khi đó Van Persie có 3 năm chơi bóng cho đội chủ sân Old Trafford (từ năm 2012 đến năm 2015), ghi 58 bàn sau 105 trận. Ngay ở mùa giải đầu tiên ở MU (2012/13), cựu sao Arsenal có 26 bàn ở Ngoại hạng Anh và cùng Man đỏ giành chức vô địch. 

Trong quãng thời gian khoác áo MU, thành tích tốt nhất của Van Nistelrooy trong một mùa giải ở Ngoại hạng Anh là 25 bàn (mùa 2002/03), tức là ít hơn 1 bàn so với mùa giải tốt nhất của Van Persie. Mới đây, khi nhận được câu hỏi: Giữa Ruud van Nistelrooy và Robin van Persie ai giỏi hơn? Tiền đạo Odion Ighalo của MU thẳng thắn chia sẻ: 

"Câu trả lời của tôi là Ruud van Nistelrooy. Anh ấy từng là một trong những trung phong xuất sắc nhất thế giới. Rudd không có khả năng rê bóng quá tốt, ít thực hiện những tình huống xử lý bóng khiến tất cả phải trầm trồ. Van Nistelrooy chơi bóng đơn giản mà hiệu quả".

"Anh ấy có khả năng chọn khoảng trống rất tốt. Cái cách anh ấy di chuyển và và ghi bàn khiến những hậu vệ đối phương phải bất ngờ. Tôi học được rất nhiều từ Van Nistelrooy".

"Tuy nhiên, đừng hiểu lầm tôi, Van Persie cũng là một cầu thủ giỏi. Anh ấy ghi bàn bằng cả hai chân và có thể làm mọi thứ. Nhưng Van Nistelrooy là mẫu tiền đạo hiệu quả hơn, đủ sức ghi bàn trong mọi trận đấu".

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X