Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Ighalo có thể đến Real, Chelsea hoặc Barca

Chủ Nhật 12/04/2020 23:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Odion Ighalo, ông Abdul Sule mới đây đã tiết lộ thân chủ của mình có thể sẽ rời Man United vào hè này để khoác áo một trong số ông lớn như Chelsea, Real Madrid và Barcelona.
 

Chuyển đến Man United kể từ kì chuyển nhượng mùa đông với một bản hợp đồng cho mượn từ đội bóng Thần Hoa Thượng Hải, Odion Ighalo đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng với 4 bàn thắng sau 8 trận đấu cho MU.

Odion Ighalo có thể đến Real, Chelsea hoặc Barca hình ảnh
Ighalo thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Man United

Anh đang được đội bóng cũ tại Trung Quốc mời chào trở lại thi đấu nhưng có vẻ tiền đạo người Nigeria thích thú với việc thi đấu tại châu Âu hơn. Manchester United được cho là sẽ ký hợp đồng dài hạn với tiền đạo 30 tuổi, song đến giờ vẫn chưa có bất cứ đề nghị nào được đưa ra.

Chia sẻ với Goal.com về tương lai của Ighalo, người đại diện của anh là Abdul Sule tiết lộ: “Tôi tin tưởng Ighalo sẽ chuyển đến một đội bóng hàng đầu tại châu Âu với bội tiền. Tôi không nghĩ Man United hứng thú với việc giữ anh ấy ở lại bởi lẽ họ không thể đủ tin tưởng để trao cho anh ấy một suất đá chính. Có lẽ anh ấy sẽ không còn được trọng dụng khi Rashford trở lại sau chấn thương.

Tôi không khuyên anh ấy trở lại Trung Quốc mặc dù lời đề nghị hấp dẫn. Sẽ không bất ngờ chút nào nếu Chelsea, Manchester City, Real Madrid hay Barcelona đề nghị có được anh ấy.

Anh ấy đã chứng minh mình có thể nhận được rất nhiều những lời mời từ những đội bóng lớn trong quãng thời gian ngắn ở Man United. Anh ấy có thể thi đấu, kiếm được bội tiền khi thi đấu ở bất cứ đội bóng lớn nào tại châu Âu. Anh ấy vẫn có thể trở lại Trung Quốc sau này nhưng hiện tại, tôi nghĩ anh ấy nên tỏa sáng tại châu Âu.”

Nếu cứ tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng như giai đoạn trước khi NHA tạm nghỉ vì Covid-19, tương lai Ighalo có thể rộng mở tại châu Âu. 


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X