Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Odion Ighalo bày tỏ tình yêu với MU

Thứ Sáu 18/02/2022 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã rời sân Old Trafford, song tiền đạo Odion Ighalo thừa nhận vẫn thường xuyên theo dõi những trận đấu của MU. Anh cũng khẳng định sẵn sàng trở lại Premier League nếu có cơ hội.

Odion Ighalo sẵn sàng trở lại EPL


Tiền đạo Odion Ighalo từng có thời gian khoác áo MU theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2020. Sau 23 trận ra sân tính trên mọi đấu trường, cầu thủ thuộc biên chế Shanghai Shenhua ghi được 5 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo. 
 
Odion Ighalo trong màu áo MU

Odion Ighalo trong màu áo MU


Sau khi rời sân Old Trafford, ngôi sao 32 tuổi đã tới CLB Al-Shabab tại Ả Rập Xê-út. Tại đây anh ghi 19 bàn sau tổng cộng 27 lần ra sân thi đấu. Trong một cuộc trao đổi gần đây với ESPN, Odion Ighalo thừa nhận vẫn thường xuyên theo dõi những trận đấu của MU. Anh nói:

Đó là những ngày tháng tươi đẹp trong sự nghiệp của tôi. Tôi cảm ơn Chúa vì đã được chơi bóng cho câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Tôi đã nỗ lực hết mình ở đó, và tôi nghĩ NHM MU hài lòng với thái độ và tinh thần thi đấu của tôi. Tôi đã có một vài bàn thắng và cùng đội bóng giành những chiến thắng”.

“Chắc chắn tôi không hối tiếc khi rời MU. Tôi vẫn thường xuyên theo dõi những trận đấu của CLB. MU luôn ở trong trái tim tôi, và tôi sẽ tiếp tục ủng hộ họ. Ngay cả khi đội bóng gặp khó khăn, tôi vẫn sẽ ủng hộ họ vì Quỷ đỏ là tất cả."

“Premier League là một trong những giải đấu tốt nhất thế giới, chắc chắn nếu có cơ hội trở lại đó tôi sẽ cân nhắc. Bây giờ tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, ở Al-Shabab tôi được ra sân thường xuyên và được NHM ủng hộ”
.
Chelsea muốn sớm trói chân Mason MountChelsea muốn sớm trói chân Mason Mount
Chelsea đang lên kế hoạch tưởng thưởng cho tiền vệ Mason Mount một bản hợp đồng mới sau những cống hiến không biết mệt mỏi thời gian qua.
Hummels giận tím người khi Dortmund thua thảm RangersHummels giận tím người khi Dortmund thua thảm Rangers
Trung vệ Mats Hummels đã có những lời chia sẻ đầy tức giận sau khi Dortmund để thua 2-4 trước Rangers ở vòng play-off Europa League.
Điểm tin bóng đá sáng 18/2: Paul Pogba rời MU đến Man CityĐiểm tin bóng đá sáng 18/2: Paul Pogba rời MU đến Man City
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 18/2/2022.
Sevilla giải thích lý do Martial không thể tỏa sáng ở MUSevilla giải thích lý do Martial không thể tỏa sáng ở MU
Giám đốc thể thao của Sevilla, Monchi tin rằng tiền đạo Anthony Martial không thực sự hạnh phúc ở MU, đó là lý do khiến anh không thể hiện những gì tốt nhất...
Cơ hội vào Top 4 của Arsenal lớn hơn MU và TottenhamCơ hội vào Top 4 của Arsenal lớn hơn MU và Tottenham
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal - Ian Wright. Ông khẳng định Arsenal đang nắm những lợi thế nhất định trong cuộc đua giành vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X