Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard nhận danh hiệu đầu tiên ở Arsenal

Thứ Sáu 02/04/2021 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ cực cao trong thời gian gần đây, tiền vệ Martin Odegaard đã được CLB Arsenal vinh danh. Anh được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 của Pháo thủ.

Martin Odegaard xuất sắc nhất tháng 3


Tiền vệ Martin Odegaard cập bến Arsenal từ Real Madrid theo dạng cho mượn ở phiên chợ Đông vào tháng 1 vừa qua. Ngôi sao người Na Uy đã nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng rực rỡ. Cầu thủ sinh năm 1998 đang trở thành nhạc trưởng trên hàng công của đội bóng thành London.
Odegaard xuất sắc nhất Arsenal trong tháng 3

Odegaard xuất sắc nhất Arsenal trong tháng 3


Ngoài nhiệm vụ kết nối giữa hàng tiền vệ và hàng tiền đạo, cầu thủ 22 tuổi còn tạo ra nhiều cơ hội cho các đồng đội và trực tiếp ghi bàn. Anh là người mở tỷ số trong chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Olympiakos ở Europa League, sau đó tiếp tục ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của Pháo thủ trước Tottenham.

Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ người Na Uy đã được vinh danh. Cụ thể, anh vừa nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 ở Arsenal. Anh nhận được 53% phiếu bầu, bỏ xa 2 người đồng đội khác là Alexandre Lacazette và Kieran Tierney.

HLV Mikel Arteta đang nỗ lực thuyết phục Arsenal ký hợp đồng dài hạn với Odegaard, nhiều huyền thoại của đội chủ sân Emirates cũng khuyên đội bóng cũ nên tiếp tục làm việc với cầu thủ sinh năm 1998. Hiện Odegaard không nằm trong kế hoạch của HLV Zidane ở Real Madrid, bởi vậy một lời đề nghị hợp lý có thể giúp Arsenal có được điều mình cần.

Real Madrid muốn 38 triệu bảng cho cầu thủ người Na Uy. Con số không hề thấp trong thời điểm đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. Trong trường hợp cầu thủ 22 tuổi muốn rời đi, Arsenal có thể thuyết phục Los Blancos giảm giá bán tiền vệ này.
“Cầu thủ Arsenal bị các CLB khác ve vãn là chuyện tốt!”“Cầu thủ Arsenal bị các CLB khác ve vãn là chuyện tốt!”
HLV Mikel Arteta đã ca ngợi phong độ của Alexandre Lacazette và một lần nữa khẳng định rằng tương lai của tiền đạo này sẽ được quyết định vào mùa hè 2021.
Thuyền trưởng Arsenal có phản ứng lạ khi được hỏi về khả năng chiêu mộ AgueroThuyền trưởng Arsenal có phản ứng lạ khi được hỏi về khả năng chiêu mộ Aguero
HLV Arteta đã mỉm cười và trả lời đầy ý nhị khi được hỏi về khả năng Aguero cập bến Arsenal trong tương lai.
“Matteo Guendouzi không còn tương lai ở Arsenal“Matteo Guendouzi không còn tương lai ở Arsenal
Đó là nhận định của người cũ Arsenal - Nigel Winterburn. Ông cho rằng tiền vệ Matteo Guendouzi sẽ không ở lại sân Emirates vào mùa giải tới.
Huyền thoại Arsenal lên tiếng về tin đồn dẫn dắt CelticHuyền thoại Arsenal lên tiếng về tin đồn dẫn dắt Celtic
Cựu danh thủ Thierry Henry khẳng định anh đang sẵn sàng quay trở lại công việc của một HLV và chỉ cần nhận được đề nghị hợp lý thì anh sẽ chấp nhận.
Martin Odegaard và Dani Ceballos: Hai mảng màu sáng tối tại ArsenalMartin Odegaard và Dani Ceballos: Hai mảng màu sáng tối tại Arsenal
“Tôi vẫn đang là cầu thủ của Real Madrid. Bây giờ tôi chỉ tập trung vào thi đấu. Vào cuối mùa giải chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra. Ưu tiên hàng đầu của tôi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X