Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Odegaard và Nketiah đồng loạt khen ngợi Balogun

Thứ Tư 19/07/2023 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nketiah khẳng định Balogun sẽ tỏa sáng cho Arsenal trong giai đoạn tiền mùa giải trong bối cảnh cầu thủ này bị liên hệ rời khỏi sân Emirates.

Folarin Balogun đã trở lại Arsenal sau một mùa giải thi đấu thành công cho Reims theo dạng cho mượn. Cầu thủ người Mỹ ghi được tới 21 bàn ở Ligue 1 mùa trước. Tuy vậy, tương lai của Balogun tại Arsenal vẫn chưa rõ ràng khi anh phải cạnh tranh với những cái tên như Gabriel Jesus, Leandro Trossard và Eddie Nketiah.

Balogun
Odegaard và Nketiah đồng loạt khen ngợi Balogun

Odegaard đã dành lời khen cho tài năng của Balogun và cảm thấy háo hức được thấy màn trình diễn của cầu thủ này tại Mỹ.

“Tôi cảm thấy vui mừng khi thấy cậu ấy đá tốt. Năm ngoái cậu ấy đã có một mùa giải tốt ở Pháp. Cậu ấy có tài năng lớn, một cậu nhóc rất nỗ lực, rất khát khao cải thiện. Tôi vui mừng cho cậu ấy và háo hức được xem cậu ấy thi đấu vào ngày mai. Hy vọng cậu ấy có thể chơi tốt và ghi được vài bàn thắng”.

Trong khi đó, cầu thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí với Balogun là Nketiah cũng bày tỏ sự vui mừng và dành lời khen cho sao trẻ của Arsenal.

“Balogun là một cầu thủ rất tốt. Chúng tôi đã theo dõi đà phát triển của cậu ấy mùa trước. Thật tuyệt khi đón cậu ấy trở lại. Balogun và những cầu thủ cho mượn khác đều muốn thể hiện năng lực của họ”.

Balogun đang được rất nhiều câu lạc bộ ở châu Âu theo đuổi. Arsenal nhận thức rõ độ hot của cầu thủ người Mỹ và chỉ chia tay sao trẻ 20 tuổi nếu thu về khoảng 50 triệu Bảng. Nếu bán được Balogun với giá này, Arsenal sẽ có cơ hội tốt để nâng cấp hơn nữa đội hình hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Xem thêm
top-arrow
X