Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard tốt hơn Bruno Fernandes trong vai trò đội trưởng

Thứ Ba 05/03/2024 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Watford, Troy Deeney mới đây đã so sánh đội trưởng của Arsenal và MU, Martin Odegaard với Bruno Fernandes. 

Đội trưởng của MU, Bruno Fernandes đã phải đối mặt với những lời chỉ trích ở mùa giải năm nay. Ngôi sao người Bồ được cho là không đủ những tố chất để đeo băng thủ quân của MU, anh cũng bị chỉ trích vì liên tục có những hành động không đẹp với các trọng tài. 

Odegaard tot hon Bruno trong vai tro doi truong

Odegaard tốt hơn Bruno trong vai trò đội trưởng

Huyền thoại Roy Keane của MU không đánh giá cao Bruno Fernandes trong vai trò đội trưởng, và mới đây cựu tiền đạo Watford, Troy Deeney đã lên tiếng chỉ trích thủ quân Quỷ đỏ. Anh nói: “Trong sự nghiệp của mình, tôi đã đối đầu với nhiều cầu thủ giỏi, trong số đó không ít người là những đội trưởng xuất sắc. 

Khi tôi nghĩ về những đội trưởng giỏi nhất mà tôi từng đối đầu, những người như John Terry và Vincent Kompany, họ có một khí chất, một sự tôn trọng sẵn có, có nghĩa là khi họ nói, những cầu thủ đẳng cấp thế giới trong đội sẽ phản ứng tích cực.

Hiện tại, vai trò của người đội trưởng đã khác đi một chút. Martin Odegaard là ví dụ. Tôi biết cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal và tôi biết cậu ấy được các đồng đội đánh giá cao như một đội trưởng xuất sắc. Tôi không nghĩ Fernandes lại có được sự tôn trọng như vậy ở MU”.

MU vừa thua 1-3 trên sân của Man City, đó là thất bại thứ 2 liên tiếp của Quỷ đỏ ở Ngoại hạng Anh, trước đó là trận thua 1-2 trên sân nhà trước Fulham. Đội bóng của Ten Hag đang xếp thứ 6 trên BXH Premier League, nhưng đã kém Top 4 đến 11 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X