Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Na Uy tiến sát tới hợp đồng chuyển sang Arsenal

Thứ Hai 25/01/2021 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Odegaard chuẩn bị hoàn tất hợp đồng chuyển từ Real Madrid sang Arsenal dưới dạng cho mượn. Tuyển thủ Na Uy chỉ còn thiếu kiểm tra y tế bắt buộc trước khi đặt bút ký vào giao kèo.

Odegaard sắp là người của Arsenal

Vào tối chủ nhật theo giờ Tây Ban Nha, Martin Odegaard đã bay đến Anh để hoàn tất những điều khoản cuối cùng trong hợp đồng từ Real Madrid sang Arsenal dưới dạng cho mượn bao gồm kiểm tra y tế. Nếu không có gì bất ngờ, trong vài giờ tới các bên sẽ đưa ra thông báo chính thức.

Martin Odegaard tiến sát tới hợp đồng chuyển sang Arsenal hình ảnh
Odegaard trên đường gia nhập Arsenal

Odegaard sẽ dành phần còn lại của mùa giải tại Arsenal khi đội bóng thành London đồng ý trả lương anh đang nhận ở Real Madrid, rơi vào khoảng 38.000 bảng mỗi tuần. Ngoài ra, “Pháo thủ” cũng trả thêm cho Los Blancos một khoản phí mượn mũi công 22 tuổi. Tuy nhiên, không có điều khoản mua đứt nào được thòng vào thỏa thuận này.

Nếu Odegaard thực sự khoác áo Arsenal, đó sẽ là niềm vui lớn cho HLV Mikel Arteta. Đây là người đóng vai trò quan trọng trong việc thuyết phục tuyển thủ Na Uy từ chối Real Sociedad để hợp tác với mình.

Sự xuất hiện của Odegaard sẽ giảm bớt áp lực lên những Emile Smith Rowe và Bukayo Saka, đồng thời gia tăng áp lực lên những ngôi sao đang thi đấu kém hiệu quả như Willian và Nicolas Pepe. Sao trẻ sinh năm 1998 đã quyết rời Real trong tháng 1 để ra sân nhiều hơn.

Từ đầu mùa 2020-21, Odegaard chỉ có 9 lần ra sân cho Real trên mọi đấu trường. Arsenal đã thiếu đi một tiền vệ sáng tạo kể từ đầu chiến dịch khi mà Mesut Ozil bị gạt ra khỏi kế hoạch của Arteta.

Ozil hiện đã hoàn tất hợp đồng chuyển đến Fenerbahce. Thật may là trong vài tuần qua, sự thăng tiến của Smith Rowe đã cải thiện khâu tấn công của Arsenal. Cầu thủ 20 tuổi này đã ghi 3 bàn sau 6 trận kể từ chiến thắng 3-1 trước Chelsea vào ngày 26 tháng 12.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X