Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard mang tin cực vui đến NHM Arsenal

Thứ Bảy 06/02/2021 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiết lộ trước chuyến làm khách trên sân của Aston Villa, tiền vệ Martin Odegaard khẳng định anh đã sung sức và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.

Martin Odegaard sẵn sàng đá chính ở Arsenal


Ở phiên chợ Đông 2021, Arsenal chiêu mộ tiền vệ Martin Odegaard từ Real Madrid theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21. Ngôi sao sinh năm 1998 không được trọng dụng ở Bernabeu, anh tới sân Emirates với mục tiêu được thi đấu nhiều hơn.
Tiền vệ Martin Odegaard mang tin cực vui đến NHM Arsenal hình ảnh

Odegaard nói về khoảng thời gian ở Arsenal


Cầu thủ 22 tuổi cũng đã có trận ra mắt đội bóng mới, anh góp mặt 10 phút trong trận hòa 0-0 giữa Arsenal và MU. Ở trận thua 1-2 của Pháo thủ trước Wolves, cầu thủ người Na Uy không được sử dụng. HLV Mikel Arteta khẳng định Odegaard đang hòa nhập tốt, song anh vẫn cần thêm thời gian để lấy lại những gì tốt nhất của mình.

Trong một phát biểu trước trận đấu với Aston Villa ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21, Martin Odegaard khẳng định anh đã sung sức và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Anh nói:

"Bất kỳ cầu thủ nào cũng cần thời gian để làm quen với môi trường mới, và tôi không phải ngoại lệ. Trong thời gian vừa qua, tôi đã nỗ lực trong tập luyện. Tôi nhận được sự giúp đỡ rất nhiều từ các cầu thủ Arsenal và cả HLV nữa, điều đó khiến tôi hạnh phúc".

"Bây giờ, tôi cảm thấy sung sức và thoải mái. Tôi đã sẵn sàng ra sân ngay từ đầu nếu HLV mong muốn. Mục tiêu của tôi là cống hiến những gì tốt nhất cho Arsenal. Tôi sẽ tận dụng những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình".

Arsenal đang trải qua chuỗi 2 trận không thắng ở Ngoại hạng Anh, họ được dự đoán sẽ tiếp tục gặp khó trên sân Villa Park. Ở trận lượt đi, Aston Villa đã đánh bại Arsenal 3-0 ngay tại sân Emirates.
Nhận định Aston Villa vs Arsenal (19h30 ngày 6/2): Rất gần mà rất xaNhận định Aston Villa vs Arsenal (19h30 ngày 6/2): Rất gần mà rất xa
Khoảng cách giữa Arsenal và nhóm dự Champions League chỉ dừng ở mức 9 điểm. Nhưng con số này không dễ để thu hẹp. Làm khách tại Villa Park, đặc biệt là ở mùa...
Willian mờ nhạt, David Luiz vẫn ra mặt bảo vệWillian mờ nhạt, David Luiz vẫn ra mặt bảo vệ
David Luiz khẳng định Willian rồi sẽ tìm lại được phong độ tốt nhất trong bối cảnh cầu thủ này chơi cực kỳ mờ nhạt kể từ khi chuyển đến Arsenal.
Xếp thứ 10, David Luiz vẫn mơ vô địch Premier League cùng ArsenalXếp thứ 10, David Luiz vẫn mơ vô địch Premier League cùng Arsenal
Trung vệ David Luiz bất ngờ lên tiếng tiết lộ Arsenal vẫn quyết tâm cạnh tranh ngôi vô địch Premier League 2020/21 bất chấp việc đang xếp thứ 10.
Giorgio Chiellini: Tôi thật ngu ngốc vì không đến ArsenalGiorgio Chiellini: Tôi thật ngu ngốc vì không đến Arsenal
Trong một phát biểu mới đây, trung vệ Giorgio Chiellini của Juventus thừa nhận hối hận khi không chuyển đến Arsenal ở tuổi 16.
Huyền thoại Arsenal tin Ramsey sẽ trở lại mái nhà xưaHuyền thoại Arsenal tin Ramsey sẽ trở lại mái nhà xưa
Robert Pires thừa nhận mình không phải là “thầy bói” nhưng tin rằng Aaron Ramsey sẽ trở lại Arsenal vào một thời điểm nào đó trong tương lai gần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X