Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Arsenal khen ngợi 2 cái tên sau chiến thắng trước Leicester

Chủ Nhật 26/02/2023 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 1-0 của Arsenal trước Leicester, đội trưởng Martin Odegaard đã có những chia sẻ về bộ đôi Leandro Trossard và Eddie Nketiah.

Tại vòng 25 Ngoại hạng Anh 2022/23, Arsenal làm khách trên sân của Leicester. HLV Mikel Arteta đã quyết định tạo ra những sự thay đổi trên hàng công. Eddie Nketiah bất ngờ phải ngồi dự bị, thay vào đó Leandro Trossard được đẩy lên đá cao nhất trên hàng công, chơi bên cạnh Gabriel Martinelli và Saka.

Odegaard noi ve chien thang truoc Leicester

Odegaard nói về chiến thắng trước Leicester

Nói về lựa chọn của mình, ông thầy người TBN cho biết: “Eddie đã đá chính liên tục trong thời gian gần đây, và tôi muốn để cậu ấy nghỉ ngơi một chút. Leandro Trossard đang đạt phong độ tốt. Tôi biết cậu ấy có thể chơi ở trung tâm hàng công, đó là lý do cậu ấy được sử dụng ngay từ đầu”.

Leandro Trossard đã tỏa sáng khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Arsenal đánh bại Leicester với tỷ số 1-0. Ở trận đấu này Eddie Nketiah được tung vào sân trong hiệp 2. Phát biểu sau trận đấu, đội trưởng Martin Odegaard đã có những chia sẻ về Trossard và Nketiah. Anh nói:

“Họ là những cầu thủ tuyệt vời, phải tập luyện và thi đấu cùng Trossard và Nketiah bạn mới biết họ tốt như thế nào. Cả hai luôn sẵn sàng ra sân khi được yêu cầu, họ có tinh thần thi đấu rất cao. Trossard đã chơi một trận đấu tuyệt vời, không may mắn với một bàn thắng hụt và Eddie cũng có tác động lên trận đấu."

“Tôi thực sự hài lòng với những gì mà Trossard và Nketiah thể hiện. Tôi tin tưởng họ sẽ tiếp tục chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải. Chúng tôi đã chơi nỗ lực trước Leicester, với những gì đã thể hiện Arsenal xứng đáng giành 3 điểm”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X