Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Odegaard liên tục tỏa sáng, Arsenal vẫn bị chỉ trích

Thứ Hai 15/03/2021 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Freddie Ljungberg - Người từng đảm nhiệm vị trí HLV tạm quyền ở Arsenal đã chỉ trích đội bóng cũ vì chiêu mộ tiền vệ Martin Odegaard.

Ljungberg không phải lòng khi Arsenal đưa về Odegaard


Vào tháng 1 năm nay, Arsenal chiêu mộ thành công tiền vệ Martin Odegaard từ Real Madrid theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21. Cầu thủ người Na Uy muốn rời Berrnabeu để được thi đấu nhiều hơn. Sau một thời gian hòa nhập, anh đang tỏa sáng rực rỡ ở Arsenal.
Tiền vệ Martin Odegaard tỏa sáng, Arsenal vẫn bị chỉ trích hình ảnh

Odegaard đang chơi tốt ở Arsenal


Trong 2 trận gần nhất, Martin Odegaard đều ghi bàn. Anh mở tỷ số trước Olympiakos ở Europa League, mới nhất là bàn thắng gỡ hòa trước Tottenham ở Ngoại hạng Anh. Trong cả 2 trận đấu mà Martin Odegaard ghi bàn, đội chủ sân Emirates đều giành chiến thắng.

Mặc dù cầu thủ sinh năm 1998 đang chơi rất tốt, song Freddie Ljungberg, người từng dẫn dắt Arsenal trong vai trò HLV tạm quyền vẫn tỏ ra không hài lòng. Ông nói:

"Tôi ngạc nhiên khi chứng kiến Arsenal chiêu mộ Odegaard vào tháng 1 năm nay. Đừng hiểu lầm. Cậu ấy là một cầu thủ tốt. Tuy nhiên, Arsenal đã có Emile Smith Rowe, cậu ấy đang trưởng thành vượt bậc. Sự có mặt của Odegaard khiến cơ hội ra sân của Smith Rowe bị ảnh hưởng đáng kể".

"Mikel Arteta hiểu rằng Smith Rowe chất lượng như thế nào. Đáng lẽ ra ông ấy cần tạo cơ hội để cầu thủ trẻ này được phát huy tối đa khả năng của mình. Arsenal chỉ mượn Odegaard từ Real Madrid, dù cậu ấy có chơi tốt thế nào đi nữa thì cậu ấy cũng sẽ rời đi sau khi mùa giải 2020/21 khép lại".

Trong chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Tottenham, Smith Rowe phạt dạt cánh, nhường vị trí hộ công ưa thích cho Odegaard. Trước đó, trong chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Olympiakos, Smith Rowe ngồi dự bị, trong khi đó Odegaard tiếp tục được sử dụng ở vị trí hộ công.
Điểm nhấn Arsenal 2-1 Tottenham: Siêu phẩm và tội đồĐiểm nhấn Arsenal 2-1 Tottenham: Siêu phẩm và tội đồ
Trận derby bắc London giữa Arsenal và Tottenham đã khép lại với phần thắng 2-1 nghiêng về đội chủ nhà. Đây là kết quả rất xứng đáng khi mà thầy trò huấn luyện...
Aubameyang mất tích bí ẩn trước Tottenham, hoá ra đây là nguyên nhânAubameyang mất tích bí ẩn trước Tottenham, hoá ra đây là nguyên nhân
Trong trận derby quan trọng với Tottenham rạng sáng nay, Arsenal lại không thể có sự phục vụ của đội trưởng, tiền đạo Aubameyang vì một lý do “trời ơi”.
Bị thay người sớm, Bale thái độ lồi lõm với MourinhoBị thay người sớm, Bale thái độ lồi lõm với Mourinho
Gareth Bale không hài lòng và lập tức tỏ thái độ khi bị HLV Mourinho rút ra khỏi sân ngay đầu hiệp 2 trận gặp Arsenal.
Thua Arsenal, Mourinho chạm mốc tệ nhất sự nghiệpThua Arsenal, Mourinho chạm mốc tệ nhất sự nghiệp
Tottenham đã phải nhận trận thua thứ 9 ở Premier League mùa này khi đối đầu Arsenal. Và đây cũng là số trận thua nhiều nhất mà Jose Mourinho phải nhận trong...
VIDEO: Mourinho mỉa mai: Không có họp báo cho trọng tài sao?VIDEO: Mourinho mỉa mai: Không có họp báo cho trọng tài sao?
Theo HLV Mourinho, các trọng tài cần phải có cuộc họp báo sau trận để giải thích về những quyết định của mình. Ở trận đấu này, ông cho rằng trọng tài Michael...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X