Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Odegaard: Làm đội trưởng Arsenal theo cách riêng

Thứ Năm 16/03/2023 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Martin Odegaard khẳng định mục tiêu đua vô địch Premier League mùa giải này và thừa nhận thất bại trước Man City giúp toàn đội nỗ lực hơn.

“Chúng tôi luôn đứng dậy sau mỗi thất bại, đó là những gì Arsenal thực hiện trong cả mùa giải” – Martin Odegaard chia sẻ. “Sau thất bại trước Man City, toàn đội nỗ lực và tập trung vào mục tiêu của mình. Chúng tôi khát khao cải thiện mỗi ngày và họ mới là những người phải nói về chúng tôi.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông của Arsenal thực sự tuyệt vời, với những sự bổ sung chất lượng cho đội bóng. Jorginho là một cầu thủ giàu kinh nghiệm và giành được nhiều danh hiệu. Bạn có thể thấy vai trò và tầm ảnh hưởng của các tân binh trong trận thắng Fulham vừa qua. CLB này là như vậy, các cầu thủ có sự kết nối và giúp tân binh thích nghi nhanh chóng.”

Martin Odegaard ghi ban thu 3 cho Arsenal
Martin Odegaard chia sẻ về mục tiêu trong phần còn lại mùa giải

Tiền vệ người Đan Mạch cũng chia sẻ về vinh dự được trở thành đội trưởng CLB Arsenal và tiết lộ lời khuyên từ những người tiền nhiệm: “Tôi chỉ đang tận hưởng thứ bóng đá của mình. Tôi không mong đợi điều đó và mọi thứ diễn ra rất nhanh. Tôi có cảm giác tốt từ khi đến đây, thậm chí từ trước đó. Arsenal là ngôi nhà của tôi và cuối cùng tôi đã ổn định ở một CLB.

Tại đây, chúng tôi có Mikel Arteta, người từng là đội trưởng Arsenal, Per Mertesacker cũng vậy. Tôi cũng mới gặp Cesc Fabregas và nói chuyện với anh ấy. Nhưng điều quan trọng nhất là tôi làm theo cách của riêng bản thân mình. Tất nhiên, tôi sẵn sàng lắng nghe những lời khuyên, nhưng tôi muốn được làm chính mình.

Tôi có thể không phải người giỏi hò hét nhưng luôn làm những gì tốt nhất cho đội bóng. Tôi nghĩ mình khá giỏi trong việc đọc trận đấu, nhìn nhận chiến thuật và đóng góp nhiều nhất có thể cho Arsenal.”

Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Sporting Lisbon 3h00 ngày 17/3 (Europa League 2022/23)Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Sporting Lisbon 3h00 ngày 17/3 (Europa League 2022/23)
HLV Ruben Amorim tự tin cho rằng Sporting Lisbon sẽ vượt qua Arsenal để giành vé tứ kết Europa League. Tuy nhiên, Leoes không dễ biến điều này thành hiện thực, nhất là khi họ phải làm khách tại pháo đài Emirates.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X